Chưa phân loại

Đèn ốp trần phòng bé chong chóng nhiều màu CC4531

Giới thiệu Đèn ốp trần phòng bé chong chóng nhiều màu

chong chóng nhiều màu có khung bằng thép cao cấp bền bỉ, chao đèn acrylic chống chói, an toàn cho cửa sổ tâm hồn của bé. Đèn có thiết kế hình chong chóng đẹp mắt với nhiều màu sắc tạo cảm giác lung linh huyền ảo cho không gian căn phòng. Sản phẩm sẽ giúp tăng thêm nét đẹp trẻ trung, tươi tắn cho không gian kiến trúc căn phòng, kích thích sự sáng tạo của trẻ lên một tầm cao mới.

Đèn ốp trần phòng bé chong chóng nhiều màu có thiết kế hiện đại tối giản với các kiểu dáng độc đáo phù hợp với những khu vực có diện tích không gian rộng lớn như phòng sách, thư viện, nhà trẻ, trường mẫu giáo, khu vui chơi trẻ em, quán cà phê được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động và các thiết kế dành cho gia đình.  có nhiều kích thước cho bạn thoải mái thiết kế để trang trí cũng như chiếu sáng cho khu vực xung quanh theo ý mình.

Lưu ý: Vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng nếu bạn muốn chọn màu sắc cho khung đèn là cam, đỏ, hồng và xanh lá hay chọn loại đèn thả trần. Xin cám ơn

Đèn ốp trần phòng bé chong chóng nhiều màu CC4531 3

Các ưu điểm của Đèn ốp trần phòng bé chong chóng nhiều màu

  • Khung được từ thép cao cấp
  • Chao đèn acrylic chất lượng cao
  • Thiết kế hiện đại, đơn giản, độc đáo
  • Có nhiều màu sắc để lựa chọn
  • Dễ dàng lắp đặt
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn ốp trần phòng bé chong chóng nhiều màu

Đèn ốp trần phòng bé chong chóng nhiều màu CC4531 với hình dáng những chiếc chong chóng với màu sắc tươi tắn, kiểu dáng gần gũi, tinh tế. Đèn sẽ mang đến cho phòng bé nét đẹp của tuổi thơ một cách toàn diện nhất với hình ảnh món đồ chơi quen thuộc, đồng thời đèn còn giúp khơi dậy trí tưởng tượng và nuôi dưỡng tâm hồn sáng tạo của bé một cách hoàn mỹ nhất.

Đèn ốp trần phòng bé chong chóng nhiều màu CC4531 5

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *