Chưa phân loại

Đèn ốp trần thủy tinh trang trí sáng tạo X31001

Không gian sống của bạn sẽ trở nên ấn tượng và đẳng cấp hơn với những loại đèn trần hiện đại, không chỉ có chức năng chiếu sáng mà còn làm nổi bật phong cách và cá tính của chủ nhà. Đèn ốp trần thủy tinh trang trí sáng tạo X31001 là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự sang trọng và tinh tế. Hãy cùng RED Products VN tìm hiểu những đặc điểm và lợi ích khi sử dụng đèn ốp trần ngay sau đây nhé!

Giới thiệu Đèn ốp trần thủy tinh trang trí sáng tạo X31001

thiết kế độc đáo theo phong cách Pháp, sang trọng với nhiều chi tiết sắc sảo mang tính nghệ thuật cao. Đèn hoàn thiện từ chất liệu đồng nguyên chất làm đế đèn vững chắc và chụp đèn thủy tinh giúp đèn tán sáng êm dịu, vẻ ngoài lộng lẫy, hiện đại từ cái nhìn đầu tiên, mang lại cho không gian sống một nét thanh lịch kiểu cách Pháp cổ điển.

Các ưu điểm của Đèn ốp trần thủy tinh trang trí sáng tạo

  • Thiết kế kiểu cách sang trọng
  • Chụp đèn thủy tinh cao cấp
  • Phù hợp với nhiều không gian nội thất và ngoại thất
  • Thân thiện, dễ dàng lắp đặt
  • Chỉ số chống nước IP23
  • Bảo hành 12 tháng

Bên cạnh những ưu điểm trên của đèn, thì đèn ốp trần ban công còn nhiều yếu tố rất đáng để quý vị lưu tâm như: cường độ chiếu sáng và màu sắc. Bởi vậy, khách hàng nên cân nhắc để khi lắp đèn trang trí trần nhà. Điều này để đảm bảo sự cân đối về ban ngày và không gian luôn đầy ắp ánh sáng vào ban đêm.

Đèn ốp trần thủy tinh trang trí sáng tạo X31001 8

Đèn ốp trần thủy tinh trang trí sáng tạo X31001 9

Vì sao nên mua Đèn ốp trần thủy tinh trang trí sáng tạo?

Với đèn ốp trần thủy tinh từ RED Products VN, bạn không chỉ đầu tư vào một sản phẩm chiếu sáng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật thể hiện đẳng cấp và phong cách của bạn. Sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế kiểu Pháp và các vật liệu đẳng cấp sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho trần nhà và không gian sống của bạn.

Đèn ốp trần thủy tinh trang trí sáng tạo X31001 10

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *