Chưa phân loại

Đèn sàn bằng vải trang trí phòng ăn Wabi-sabi ZL9168

Đèn sàn bằng vải trang trí phòng ăn Wabi-sabi là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích phong cách Wabi-sabi. Đèn có thể giúp không gian phòng ăn trở nên ấm cúng, thư thái và mang đậm dấu ấn của phong cách nghệ thuật Nhật Bản. Sản phẩm có thể được đặt ở giữa phòng ăn, hoặc ở góc phòng ăn. Đèn có thể được kết hợp với các món đồ nội thất khác như bàn ăn, ghế ăn,… để tạo nên một tổng thể hài hòa và ấn tượng.

Giới thiệu Đèn sàn bằng vải trang trí phòng ăn Wabi-sabi

sẽ mang đến cho không gian trang trí cá nhân bạn nét đẹp không thể chối từ với khung đèn bằng thép cao cấp bền bỉ, chao đèn vải chịu nhiệt chất lượng cao cho ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp với thiết kế nhỏ gọn, độc đáo mang đậm phong cách Nhật Bản. Đèn có đến 2 kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn.

 được sử dụng trang trí và chiếu sáng nơi làm việc, phòng khách, phòng ngủ… Với thân đèn chắc chắn, kiểu dáng tinh tế, mẫu đèn sàn này sẽ làm hài lòng bạn tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian của bạn.

Các ưu điểm của Đèn sàn bằng vải trang trí phòng ăn Wabi-sabi

  • Thiết kế cao cấp, sáng tạo, hiện đại
  • Lớp phủ chống ăn mòn và chống gỉ sét
  • Vật liệu thép cao cấp bền bỉ
  • Chao đèn vải chất lượng cao
  • Bóng LED E27 tiết kiệm năng lượng
  • Bảo hành 1 năm

Đèn sàn bằng vải trang trí phòng ăn Wabi-sabi ZL9168 9

Đèn sàn bằng vải trang trí phòng ăn Wabi-sabi ZL9168 10

Đèn sàn bằng vải trang trí phòng ăn Wabi-sabi ZL9168 11

Đèn sàn bằng vải trang trí phòng ăn Wabi-sabi ZL9168 12Đèn sàn bằng vải trang trí phòng ăn Wabi-sabi ZL9168 13

Vì sao nên mua Đèn sàn bằng vải trang trí phòng ăn Wabi-sabi

Trong thời đại hiện nay, khi con người ngày càng quan tâm đến chất lượng cuộc sống, thì những sản phẩm mang lại cảm giác thư thái, thoải mái và thể hiện phong cách sống ngày càng được ưa chuộng. là một sản phẩm đáp ứng được những nhu cầu đó, do đó đèn có nhiều tiềm năng phát triển trong thời đại này với khả năng giúp không gian phòng ăn trở nên sáng sủa, nổi bật, thư thái và thể hiện phong cách sống của chủ nhân căn hộ theo phong cách Nhật Bản bình dị, mộc mạc, gần gũi.

Đèn sàn bằng vải trang trí phòng ăn Wabi-sabi ZL9168 14

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *