Chưa phân loại

Đèn sàn trang trí kiểu dáng Rustic mộc mạc HX7799

Với thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc nón truyền thống, Đèn sàn trang trí kiểu dáng Rustic mộc mạc mang đến vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng đầy tinh tế. Chất liệu mây tre đan xen khéo léo cùng ánh sáng dịu nhẹ tạo nên bầu không khí ấm cúng, gần gũi như được che chở bởi bóng mát của cây đa đầu đình. Sản phẩm không chỉ là đèn trang trí độc đáo mà còn là biểu tượng cho vẻ đẹp bình dị, mộc mạc đến từ thiên nhiên, khơi gợi lòng yêu tự nhiên và tạo điểm nhấn ấn tượng cho mọi không gian.

Giới thiệu Đèn sàn trang trí kiểu dáng Rustic mộc mạc

có kiểu dáng sáng tạo độc đáo với khung thép cao cấp bền bỉ, lớp ngoài được quấn dây mây tre nghệ thuật đẹp mắt. Đèn sẽ mang đến cho không gian trang trí cá nhân bạn nét đẹp không thể chối từ. Màu sắc tinh tế, mang đậm phong cách rustic mộc mạc, bình dị.

 được sử dụng trang trí và chiếu sáng nơi làm việc, phòng khách, phòng ngủ… Với thân đèn chắc chắn, kiểu dáng tinh tế, mẫu đèn sàn này sẽ làm hài lòng bạn tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian của bạn.

Đèn sàn trang trí kiểu dáng Rustic mộc mạc HX7799 5

Các ưu điểm của Đèn sàn trang trí kiểu dáng Rustic mộc mạc

  • Thiết kế cao cấp, sáng tạo, hiện đại
  • Lớp phủ chống ăn mòn và chống gỉ sét
  • Vật liệu sợi mây tre chất lượng cao
  • Thân đèn thép cao cấp bền bỉ
  • Bóng LED E27 tiết kiệm năng lượng
  • Bảo hành 1 năm

Đèn sàn trang trí kiểu dáng Rustic mộc mạc HX7799 7

Đèn sàn trang trí kiểu dáng Rustic mộc mạc HX7799 8

Vì sao nên mua Đèn sàn trang trí kiểu nón lá Rustic mộc mạc

Hãy để   đưa bạn trở về với những ký ức tuổi thơ bình dị, gợi nhớ hình ảnh làng quê thanh bình và thơ mộng. Sản phẩm hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại RED Products VN, nếu bạn còn thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của RED Products VN luôn sẵn sàng hỗ trợ, đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *