Chưa phân loại

Đèn sàn trang trí thân lượn sóng độc đáo HX5105

Đèn sàn trang trí thân lượn sóng độc đáo mang đến vẻ đẹp mềm mại, duyên dáng, như những làn sóng lãng mạn, uốn lượn trong không gian. Ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu. Thân đèn được làm từ nhựa tổng hợp cao cấp, có màu sắc trang nhã, tinh tế. Chao đèn vải chịu nhiệt có cùng màu sắc với thân đèn, tạo nên vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tinh tế. Đèn thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ, đến phòng ăn, hay các không gian công cộng như nhà hàng, khách sạn,…

Giới thiệu Đèn sàn trang trí thân lượn sóng độc đáo

được thiết kế theo phong cách hiện đại sáng tạo với thân đèn có hình uốn lượn nhẹ như con sóng khẽ khàng vào những ngày êm ả. Thân đèn được chế tác bằng nhựa tổng hợp cao cấp với chao đèn vải chịu nhiệt bền chắc có tạo hình xếp ly lãng mạn. Đèn sẽ giúp mang đến cho không gian trang trí cá nhân bạn nét đẹp không thể chối từ. Có thể điều chỉnh đầu đèn thoải mái.

 được sử dụng trang trí và chiếu sáng nơi làm việc, phòng khách, phòng ngủ… Với thân đèn chắc chắn, kiểu dáng tinh tế, mẫu đèn sàn này sẽ làm hài lòng bạn tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian của bạn.

Các ưu điểm của Đèn sàn trang trí thân lượn sóng độc đáo

  • Thiết kế cao cấp, sáng tạo, hiện đại
  • Lớp phủ chống ăn mòn và chống gỉ sét
  • Vật liệu nhựa tổng hợp cao cấp
  • Chao đèn vải chịu nhiệt chất lượng cao
  • Đầu đèn có thể điều chỉnh góc thoải mái
  • Bóng LED E27 tiết kiệm năng lượng
  • Bảo hành 1 năm

Đèn sàn trang trí thân lượn sóng độc đáo HX5105 8

Đèn sàn trang trí thân lượn sóng độc đáo HX5105 9

Đèn sàn trang trí thân lượn sóng độc đáo HX5105 10

Đèn sàn trang trí thân lượn sóng độc đáo HX5105 12

Vì sao nên mua Đèn sàn trang trí thân lượn sóng độc đáo

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nội thất trang trí mang vẻ đẹp lãng mạn, tinh tế cho không gian sống của mình, là một lựa chọn hoàn hảo. Đèn được làm từ các vật liệu tuyển chọn cao cấp như nhựa tổng hợp chất lượng cao và vải chịu nhiệt bền chắc, màu trắng tinh khôi, lãng mạn. Đầu đèn có thể điều chỉnh theo ý muốn cá nhân bạn.

Đèn sàn trang trí thân lượn sóng độc đáo HX5105 13

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *