Chưa phân loại

Đèn thả bàn ăn chất liệu tổng hợp độc đáo ZL4492

Đèn thả bàn ăn chất liệu tổng hợp độc đáo là loại đèn của thời đại mới được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp chất lượng cao. Sản phẩm có kiểu dáng phong phú, từ hiện đại, tối giản đến vintage, Scandinavian,… đáp ứng được mọi sở thích và phong cách nội thất, khẳng định đẳng cấp và cá tính riêng. Vượt qua giới hạn của truyền thống, chất liệu tổng hợp mang đến sự mới mẻ, phá cách, tạo nên điểm nhấn độc đáo cho không gian. Mỗi thiết kế là một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Giới thiệu Đèn thả bàn ăn chất liệu tổng hợp độc đáo

được làm từ nhựa tổng hợp cao cấp với kiểu dáng thiết kế độc đáo, sáng tạo. Sản phẩm có đến 2 màu sắc để lựa chọn, chiều dài dây treo có thể điều chỉnh tiện lợi, sử dụng bóng led E27 phổ biến, dễ mua và tiết kiệm năng lượng.

Đèn thả bàn ăn chất liệu tổng hợp độc đáo ZL4492 2

Đèn thả bàn ăn chất liệu tổng hợp độc đáo ZL4492 3

Đèn thả bàn ăn chất liệu tổng hợp độc đáo là sự lựa chọn trong việc trang trí không gian sống của bạn với trí sáng tạo dồi dào, các nghệ nhân đã tài tình cách điệu kiểu dáng dòng để tạo cho chúng một nét đẹp tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Đèn vừa có thể lắp đặt ở các không gian riêng tư như nhà riêng hay các khu vực công cộng như nhà hàng, khách sạn, resort,…

Đèn thả bàn ăn chất liệu tổng hợp độc đáo ZL4492 4

Các ưu điểm nổi bật của Đèn thả bàn ăn chất liệu tổng hợp độc đáo

  • Đèn được làm từ nhựa tổng hợp cao cấp
  • Chiều dài dây treo: có thể điều chỉnh
  • Có 2 màu sắc để lựa chọn
  • Kiểu dáng sáng tạo, độc đáo
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn thả bàn ăn chất liệu tổng hợp độc đáo ZL4492 6

Đèn thả bàn ăn chất liệu tổng hợp độc đáo ZL4492 7

Đèn thả bàn ăn chất liệu tổng hợp độc đáo ZL4492 8Đèn thả bàn ăn chất liệu tổng hợp độc đáo ZL4492 9

Vì sao nên mua Đèn thả bàn ăn chất liệu tổng hợp độc đáo

Vượt xa chức năng chiếu sáng thông thường, là nghệ sĩ tài ba, biến hóa không gian, khơi nguồn cảm hứng cho những bữa ăn ngon miệng và những khoảnh khắc ấm áp. Sản phẩm hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại RED Products VN, nếu bạn còn thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của RED Products VN luôn sẵn sàng hỗ trợ, đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Đèn thả bàn ăn chất liệu tổng hợp độc đáo ZL4492 10

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *