Chưa phân loại

Đèn thả bằng vải hoạ tiết cành hoa tinh tế HX1402

Trong một căn phòng, ánh sáng đóng vai trò quan trọng không chỉ dùng để chiếu sáng mà còn có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian. Một chiếc Đèn thả bằng vải sẽ là lựa chọn tuyệt vời để đáp ứng yêu cầu trên. Đèn được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, hoa văn cành hoa tinh tế, mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát cho không gian. Đèn có thể được đặt ở nhiều vị trí trong phòng, chẳng hạn như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,… để tạo điểm nhấn cho không gian.

Giới thiệu Đèn thả bằng vải hoạ tiết cành hoa tinh tế

có khung đèn bằng thép cao cấp bền bỉ, chao đèn vải chịu nhiệt có hoa văn cành hoa tinh tế, đẹp mắt phối hợp với chi tiết là những khối gỗ hình tròn kết hợp đẹp mắt, ấn tượng. Đèn có đến 3 kích thước cùng 2 màu sắc khung đèn cho bạn thoải mái lựa chọn để tô điểm thêm cho không gian trang trí cá nhân mình.

Đèn thả bằng vải hoạ tiết cành hoa tinh tế HX1402 4

 thiết kế theo phong cách văn hóa của Châu Á gần gũi với môi trường thiên nhiên hòa với nét đẹp mộc mạc giản dị, phù hợp với các không gian quán cà phê. Hiện nay, đèn thả trần được áp dụng rất nhiều tại công trình công cộng như quá cà phê, hiệu sách, phòng triển lãm,…

Đèn thả bằng vải hoạ tiết cành hoa tinh tế HX1402 7

Đèn thả bằng vải hoạ tiết cành hoa tinh tế HX1402 8

Đèn thả bằng vải hoạ tiết cành hoa tinh tế HX1402 9

Các ưu điểm của Đèn thả bằng vải

  • Khung thép cao cấp bền bỉ, chắc chắn
  • Chụp đèn bằng vải chịu nhiệt
  • Chi tiết gỗ độc đáo
  • Thiết kế sáng tạo, độc đáo
  • Dễ dàng lắp đặt tại nhà
  • Có nhiều kích thước để lựa chọn
  • Chiều cao đèn có thể điều chỉnh
  • Bảo hành 1 năm

Đèn thả bằng vải hoạ tiết cành hoa tinh tế HX1402 10

Đèn thả bằng vải hoạ tiết cành hoa tinh tế HX1402 11

Vì sao nên mua Đèn thả bằng vải hoạ tiết cành hoa tinh tế HX1402?

là một sản phẩm đèn trang trí nội thất mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát, có thể mang lại nhiều lợi ích cho không gian trang trí cá nhân cũng như không gian kiến trúc công cộng. Trong không gian trang trí cá nhân, sản phẩm có thể trở thành điểm nhấn cho không gian, giúp không gian trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý. Ánh sáng từ đèn dịu nhẹ, ấm áp, giúp không gian trở nên thư thái, dễ chịu. Trong không gian kiến trúc công cộng, đèn có thể tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

Đèn thả bằng vải hoạ tiết cành hoa tinh tế HX1402 13

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *