Chưa phân loại

Đèn thả cá chép sáng tạo trang trí nhà hàng MJ6747

Đèn lồng cá chép là biểu trưng cho sự cố gắng, phấn đấu không ngừng nghỉ. Biểu hiện cho tinh thần vươn lên, vượt khó trong mọi hoàn cảnh. Chiếc lồng đèn cá chép làm bằng mây đan màu đỏ, tô điểm thêm các họa tiết màu sắc vô cùng bắt mắt. Hình ảnh cá chép đang bơi lội tung tăng trong ánh sáng rực rỡ của đèn lồng mang đến niềm vui, sự lạc quan và hy vọng cho mọi người.

Giới thiệu Đèn thả cá chép sáng tạo trang trí nhà hàng MJ6747

được hoàn thiện từ chất liệu mây đan, và khung sắt nghệ thuật, bên ngoài là chất vải chịu nhiệt cao cấp, đây là sự kết hợp độc đáo mang tới vẻ đẹp sang trọng, tạo nên sự đẳng cấp cho không gian. Mẫu đèn thả cá chép này được nhiều nhà hàng ưa chuộng bởi khả năng chiếu sáng hiệu quả và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế.

Đèn thả cá chép sáng tạo trang trí nhà hàng MJ6747 4

Các ưu điểm nổi bật của Đèn thả cá chép sáng tạo trang trí nhà hàng

  • Các chất liệu đan mây, sắt nghệ thuật và vải chịu nhiệt cao cấp
  • Thiết kế sáng tạo, độc đáo
  • Chiều dài dây treo: có thể điều chỉnh
  • Có nhiều kích thước để lựa chọn
  • Bóng LED tiết kiệm năng lượng
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn thả cá chép?

Đèn thả cá chép là vật phẩm trang trí nội thất vừa đẹp mắt, vừa có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Với những ưu điểm vượt trội của mình, đèn cá chép đang ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một vật phẩm trang trí nội thất vừa mang tính thẩm mỹ, vừa mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình thì đèn thả cá chép là một lựa chọn hoàn hảo.

Đèn thả cá chép sáng tạo trang trí nhà hàng MJ6747 6

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *