Chưa phân loại

Đèn thả cá Whale bằng gỗ nguyên khối NE2130

Giới thiệu Đèn thả cá Whale bằng gỗ nguyên khối

 là sản phẩm độc đáo và sang trọng được chế tác bằng chất liệu gỗ với hoa văn đẹp mắt, có kích thước rộng 80cm. Với thiết kế hình cá độc đáo, đèn thả gỗ này sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho nội thất, decor nhà hàng – quán ăn, cafe,…Vẻ đẹp tự nhiên, Đèn thả cá Whale bằng gỗ nguyên khối NE2130 sẽ mang đến cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Bề mặt gỗ được chế tác tinh tế và mềm mại, tạo nên một không gian ấm áp và đầy cảm xúc.

Đèn thả cá Whale bằng gỗ nguyên khối NE2130 5

 là sự lựa chọn trong việc trang trí không gian sống của bạn với trí sáng tạo dồi dào, các nghệ nhân đã tài tình cách điệu kiểu dáng dòng bằng gỗ tạo cho chúng một nét đẹp mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại RED ProductsVN.

Các ưu điểm nổi bật của Đèn thả cá Whale bằng gỗ nguyên khối

  • Khung gỗ cao su chất lượng cao
  • Thiết kế sáng tạo, độc đáo
  • Chiều dài dây treo: có thể điều chỉnh
  • Kích thước 80cm phù hợp với mọi không gian
  • Bóng LED E27 tiết kiệm năng lượng
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn thả cá Whale bằng gỗ nguyên khối NE2130 7

Vì sao nên mua Đèn thả cá Whale bằng gỗ nguyên khối NE2130

Nếu bạn là một người yêu thích nghệ thuật, bạn có thể làm cho các không gian trần phẳng của phòng trở nên “lãng mạn” hơn bằng cách chèn một vài ánh sáng nhỏ, khiến mọi người cảm thấy kinh ngạc trước vẻ đẹp lộng lẫy của khu vực này. Hay khi vào nhà, nếu phòng khách sáng sủa và sống động, những người làm việc trong một ngày sẽ đột nhiên cảm thấy tràn đầy năng lượng và mệt mỏi khi trở về vòng tay của gia đình.

 

Đèn thả cá Whale bằng gỗ nguyên khối NE2130 9

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *