Chưa phân loại

Đèn thả decor quán cà phê nhà hàng Industrial HL0324

Industrial là một phong cách thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ những nhà máy, xí nghiệp cũ. Phong cách này mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính và phóng khoáng. Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên phong cách Industrial là ánh sáng. Đèn thả decor là một sản phẩm trang trí nội thất không thể thiếu trong phong cách này. Đèn thả decor quán cà phê nhà hàng Industrial thường được làm từ các chất liệu như kim loại, gỗ, bê tông,… với thiết kế đơn giản, thô mộc. Ánh sáng từ đèn thả decor sẽ giúp không gian trở nên ấm áp, gần gũi và mang đậm dấu ấn của phong cách Industrial.

Giới thiệu Đèn thả decor quán cà phê nhà hàng Industrial

được làm bằng thép cao cấp bền bỉ, lớp phủ chống oxi hóa hiệu quả, chắc chắn. Đèn có đến 2 kích thước khác nhau cùng 3 màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn. Sản phẩm sẽ giúp mang nét đẹp của thời đại đến với không gian trang trí cá nhân bạn.

Đèn thả decor quán cà phê nhà hàng Industrial HL0324 4

Đèn thả decor quán cà phê nhà hàng Industrial HL0324 5

Đèn thả decor quán cà phê nhà hàng Industrial là sản phẩm  đón đầu xu hướng thiết kế nội thất Industrial. Đèn không những bền bỉ mà còn mang nhiều kiểu dáng đẹp vô cùng độc đáo. Đèn đang được ưa chuộng tại các quán cafe cổ điển, quán bar hoặc nhà hàng,.. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và phân phối bởi RED Products.

Đèn thả decor quán cà phê nhà hàng Industrial HL0324 8

Đèn thả decor quán cà phê nhà hàng Industrial HL0324 9

Đèn thả decor quán cà phê nhà hàng Industrial HL0324 10

Đèn thả decor quán cà phê nhà hàng Industrial HL0324 11

Các ưu điểm của Đèn thả decor quán cà phê nhà hàng Industrial

  • Thiết kế hiện đại sáng tạo
  • Vật liệu tuyển chọn chất lượng cao
  • Bóng LED tiết kiệm năng lượng
  • Thân thiện, dễ dàng lắp đặt
  • Phù hợp với nhiều kiểu không gian
  • Bảo hành 12 tháng từ nhà sản xuất

Đèn thả decor quán cà phê nhà hàng Industrial HL0324 13Đèn thả decor quán cà phê nhà hàng Industrial HL0324 14Đèn thả decor quán cà phê nhà hàng Industrial HL0324 15

Vì sao nên mua Đèn thả decor quán cà phê nhà hàng Industrial

 mang vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính và phóng khoáng với thiết kế thô mộc, giản dị, giúp không gian trở nên ấm áp, gần gũi và mang đậm dấu ấn của phong cách này. Đèn có đến 3 màu sắc cùng 2 kích thước trên nền vật liệu thép cao cấp bền bỉ cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian trang trí cá nhân bạn.

Đèn thả decor quán cà phê nhà hàng Industrial HL0324 16

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *