Chưa phân loại

Đèn thả phong cách Á Đông hươu thần cưỡi mây JM8657

Đèn thả phong cách Á Đông hươu thần cưỡi mây là loại đèn chùm thường được dùng cho những công trình kiến trúc có không gian rộng lớn như biệt thự, căn hộ cao cấp, villa hay nhà hàng, khách sạn. Đèn chùm theo phong cách Á Đông thường mang nét đẹp của cả sự cổ điển và hiện đại với các đường nét tinh tế, sắc sảo, là sự kết hợp hoàn mỹ của nhiều loại vật liệu cao cấp từ gỗ đến kim loại, thủy tinh đến đá quý sang trọng, ấn tượng. Đèn sẽ giúp nâng không gian thiết kế của bạn lên một tầm cao mới.

Giới thiệu Đèn thả phong cách Á Đông hươu thần cưỡi mây

có khung bằng thép cao cấp chất lượng cao, chao đèn thủy tinh với kết cấu kín đáo sẽ giúp hạn chế bụi bẩn cũng như côn trùng bay vào chao đèn, có nắp để bạn dễ dàng thay bóng và vệ sinh khi cần thiết. Một viên bạch ngọc sang trọng treo dưới chùm tua rua lủng lẳng và một viên dưới dây treo đèn càng làm tôn lên nét đẹp sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm. Chi tiết hươu thần cưỡi mây ở vị trí trung tâm càng làm tôn lên nét đẹp độc đáo, ấn tượng cho đèn.

 có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như phòng ăn, phòng bếp, phòng khách, phòng đọc sách. Ngoài tác dụng chiếu sáng, đèn thả còn được sử dụng được các nhà thiết kế sử dụng nhiều trong trang trí nội thất cao cấp tại các công trình công cộng như quán cà phê, nhà sách, phòng trưng bày, nhà triển lãm hoặc sân vườn.

Đèn thả phong cách Á Đông hươu thần cưỡi mây JM8657 4

Các ưu điểm nổi bật của Đèn thả phong cách Á Đông hươu thần cưỡi mây

  • Thiết kế phong cách Á Đông
  • Khung thép cao cấp bền bỉ
  • Chao đèn được làm bằng thủy tinh chất lượng cao
  • Có khối bạch ngọc sang trọng
  • Bóng E27 dễ sử dụng, tiết kiệm năng lượng
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn thả phong cách Á Đông hươu thần cưỡi mây JM8657 5

Đèn thả phong cách Á Đông hươu thần cưỡi mây JM8657 6

Đèn thả phong cách Á Đông hươu thần cưỡi mây JM8657 7

Vì sao nên mua Đèn thả phong cách Á Đông hươu thần cưỡi mây

có thiết kế theo phong cách Á Đông đẹp mắt, ấn tượng, nhiều kiểu cách số lượng đầu bóng để lựa chọn. Đèn có khung thép cao cấp, chao đèn thủy tinh bền bỉ, chi tiết hươu thần cưỡi mây sang trọng cùng viên bạch ngọc hình tròn khoét đồng tâm đẹp mắt. Sản phẩm sẽ giúp mang đến cho không gian thiết kế cá nhân bạn nét đẹp không thể chối từ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *