Chưa phân loại

Đèn thả sân vườn hành lang cổ điển TY6053

Các gia chủ hiện nay không chỉ quan tâm việc bố trí các nội thất sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, họ còn quan tâm hệ thống chiếu sáng trong chính những căn nhà của họ. Các căn nhà phải được chiếu sáng từ trong ra đến bên ngoài. Điều này giúp căn nhà trở nên ấm cúng và sang trọng hơn. Tô điểm cho các không gian sân vườn. Tạo thêm nhiều sự thu hút và chú ý của những người đi lại khu vực. Chúng còn khiến không gian thêm lộng lẫy là khác biệt riêng đối với những không gian khác.

Giới thiệu Đèn thả sân vườn hành lang cổ điển

là một sản phẩm cao cấp được hoàn thiện từ chất liệu hợp kim nhôm và thủy tinh ánh vàng giúp ánh sáng khi tản ra có độ ấm và dịu nhẹ không gây khó chịu cho mắt. Với thiết kế mang đậm phong cách cổ điển, đèn thả sân vườn hành lang cổ điển mang đến cho không gian sân vườn, hành lang của bạn vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

có thể được sử dụng để trang trí lối đi, sân vườn, hành lang,… tạo nên một không gian lung linh, huyền ảo vào ban đêm. Đèn cũng có thể được sử dụng làm quà tặng ý nghĩa trong các dịp đặc biệt. Đèn thả sân vườn hành lang cổ điển được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt. Bạn có thể yên tâm sử dụng đèn ngoài trời mà không lo bị hư hỏng.

Các ưu điểm của Đèn thả sân vườn hành lang cổ điển

  • Thân đèn hợp kim nhôm đúc dày
  • Chụp đèn thủy tinh màu vàng tán sáng hiệu quả
  • Thiết kế đèn với hoa văn cổ điển nghệ thuật
  • Diện tích chiếu xạ: 10-15㎡
  • Kích thước: 32cm
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn thả sân vườn hành lang cổ điển TY6053 6

Vì sao nên mua Đèn thả sân vườn hành lang cổ điển

Đèn thả sân vườn hành lang cổ điển TY6053 chịu được lực và nhiệt cao do chất liệu của chúng. Bởi lẽ, các loại đèn này được làm tư các chất liệu cao cấp và chống hoen gỉ. Phải kể đến như các chất liệu như hợp kim nhôm và thủy tinh… được sơn tĩnh điện. Đặc biệt là có khả năng chịu được các yếu tố thời tiết ngoài trời. Với những ưu điểm vượt trội trên, đèn thả sân vườn hành lang cổ điển là một lựa chọn tuyệt vời cho việc trang trí sân vườn, hành lang để tạo ra những không gian trang trí đẹp mắt và ấn tượng.

Đèn thả sân vườn hành lang cổ điển TY6053 9

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *