Chưa phân loại

Đèn thả trần màu trắng kiểu dáng sáng tạo HL0355

Với kiểu dáng độc đáo, lạ mắt cùng khả năng điều chỉnh độ cao dễ dàng, tiện lợi, Đèn thả trần màu trắng kiểu dáng sáng tạo là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian thiết kế mang đậm tính thời đại của bạn. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa kim loại và gỗ nên tạo cảm giác gần gũi, bình dị cho người dùng đồng thời còn giúp tạo điểm nhấn cho kiến trúc xung quanh. Đèn có thể kéo thả để điều chỉnh độ cao trong một phạm vi nhất định, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Giới thiệu Đèn thả trần màu trắng kiểu dáng sáng tạo

 có khung đèn hoàn toàn bằng thép cao cấp bền bỉ với lớp phủ chống gỉ sét màu trắng đẹp mắt, nhẹ nhàng, tinh tế. Đèn có chi tiết đui và đỉnh bằng gỗ độc đáo, sử dụng bóng LED E27 tiết kiệm năng lượng, dễ tìm. Đèn có dây treo có thể thoải mái điều chỉnh độ cao trực tiếp bằng cách kéo đẩy nhẹ nhàng trong phạm vi 70-160cm.

Đèn thả trần màu trắng kiểu dáng sáng tạo là sản phẩm  đón đầu xu hướng thiết kế nội thất Industrial. Đèn không những bền bỉ mà còn mang nhiều kiểu dáng đẹp vô cùng độc đáo. Đèn đang được ưa chuộng tại các quán cafe cổ điển, quán bar hoặc nhà hàng,.. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và phân phối bởi RED Products.

Đèn thả trần màu trắng kiểu dáng sáng tạo HL0355 4

Các ưu điểm của Đèn thả trần màu trắng kiểu dáng sáng tạo

  • Thiết kế hiện đại sáng tạo
  • Vật liệu tuyển chọn chất lượng cao
  • Bóng LED tiết kiệm năng lượng
  • Thân thiện, dễ dàng lắp đặt
  • Phù hợp với nhiều kiểu không gian
  • Có thể điều chỉnh độ cao trong phạm vi 70-160cm
  • Bảo hành 12 tháng từ nhà sản xuất

Đèn thả trần màu trắng kiểu dáng sáng tạo HL0355 5

Đèn thả trần màu trắng kiểu dáng sáng tạo HL0355 6

Đèn thả trần màu trắng kiểu dáng sáng tạo HL0355 7

Đèn thả trần màu trắng kiểu dáng sáng tạo HL0355 8

Đèn thả trần màu trắng kiểu dáng sáng tạo HL0355 9

Vì sao nên mua Đèn thả trần màu trắng kiểu dáng sáng tạo

có thể điều chỉnh độ cao dễ dàng trong phạm vi 70-160cm. Kiểu dáng thiết kế hiện đại sáng tạo trên nền vật liệu thép cao cấp bền bỉ, chi tiết gỗ độc đáo chất lượng cao. Lớp phủ chống gỉ sét hiệu quả có màu trắng tinh khôi đẹp mắt, tinh tế. Đèn sẽ mang đến không gian trang trí cá nhân bạn nét đẹp của thời đại.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *