Chưa phân loại

Đèn thả trần mây tre hình bụi rơm độc đáo ZG6669

Giới thiệu Đèn thả trần mây tre hình bụi rơm độc đáo

được làm từ mây tre tự nhiên, đan thủ công tỉ mỉ tạo thành hình bụi rơm độc đáo, mang đến sự mới lạ và thu hút cho không gian nội thất. Mây tre là vật liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Ánh sáng từ đèn mây tre tạo cảm giác ấm áp, thư giãn, mang đến bầu không khí dễ chịu cho ngôi nhà.

Đèn thả trần mây tre hình bụi rơm độc đáo là sự lựa chọn trong việc trang trí không gian sống của bạn với trí sáng tạo dồi dào, các nghệ nhân đã tài tình cách điệu kiểu dáng dòng  bằng gỗ tạo cho chúng một nét đẹp mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng.

Đèn thả trần mây tre hình bụi rơm độc đáo ZG6669 6

Các ưu điểm của Đèn thả trần mây tre hình bụi rơm độc đáo

  • Thân đèn bằng sợi mây tre cao cấp
  • Thiết kế mộc mạc, bình dị
  • Chiều cao đèn có thể điều chỉnh
  • Có đến 5 kích thước để lựa chọn
  • Bảo hành 12 tháng

Hình dáng bụi rơm gần gũi, bình dị giúp gợi nhớ về những tháng ngày tuổi nhỏ rong chơi trên những cánh đồng rơm cùng cánh diều thoải mái, tự do không lo nghĩ. Sản phẩm sẽ giúp bạn tô điểm thêm cho không gian để có một nơi hoài niệm về một thời đã qua nhẹ nhàng, ấm áp.

Đèn thả trần mây tre hình bụi rơm độc đáo ZG6669 8

Vì sao nên mua Đèn thả trần mây tre hình bụi rơm độc đáo

Đèn thả trần mây tre hình bụi rơm độc đáo ZG6669 là loại cho thiết kế xung quanh từ nhà riêng đến các công trình công cộng. Thiết kế bình dị, gần gũi sẽ khiến cho không gian căn phòng thêm ấn tượng, đẹp mắt. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại RED ProductsVN, liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé!

Đèn thả trần mây tre hình bụi rơm độc đáo ZG6669 9

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *