Chưa phân loại

Đèn thả trần thép cao cấp đui gỗ nhiều màu sắc HL0134

Trong thế giới hiện đại, ánh sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp và sự ấm cúng cho không gian sống. Một chiếc đèn thả trần đẹp mắt không chỉ giúp cung cấp ánh sáng cần thiết mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho căn phòng. Nổi bật trong số các loại đèn thả trần hiện nay chính là Đèn thả trần thép cao cấp đui gỗ nhiều màu sắc. Với thiết kế đơn giản, tinh tế, kết hợp với chất liệu thép cao cấp và đui gỗ tự nhiên, sản phẩm đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn.

Giới thiệu Đèn thả trần thép cao cấp đui gỗ nhiều màu sắc

được thiết kế theo phong cách hiện đại tối giản với các chất liệu bền bỉ, chất lượng cao. Khung đèn bằng thép cao cấp với lớp phủ chống oxi hóa bền chắc cùng đui đèn bằng gỗ chắc chắn, màu sắc tự nhiên nhẹ nhàng, đẹp mắt. Sản phẩm có đến 8 màu sắc cùng 3 kiểu đầu bóng cho bạn thoải mái lựa chọn.

Đèn thả trần thép cao cấp đui gỗ nhiều màu sắc là sản phẩm  đón đầu xu hướng thiết kế nội thất Industrial. Đèn không những bền bỉ mà còn mang nhiều kiểu dáng đẹp vô cùng độc đáo. Đèn đang được ưa chuộng tại các quán cafe cổ điển, quán bar hoặc nhà hàng,.. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và phân phối bởi RED Products.

Lưu ý: Vui lòng liên hệ dịch vụ khách hàng nếu bạn muốn lựa chọn ốp trần màu đen. Xin cám ơn.

Đèn thả trần thép cao cấp đui gỗ nhiều màu sắc HL0134 6

Đèn thả trần thép cao cấp đui gỗ nhiều màu sắc HL0134 8

Các ưu điểm của Đèn thả trần thép cao cấp đui gỗ nhiều màu sắc

  • Thiết kế hiện đại sáng tạo
  • Vật liệu tuyển chọn chất lượng cao
  • Bóng LED tiết kiệm năng lượng
  • Thân thiện, dễ dàng lắp đặt
  • Phù hợp với nhiều kiểu không gian
  • Bảo hành 12 tháng từ nhà sản xuất

Đèn thả trần thép cao cấp đui gỗ nhiều màu sắc HL0134 9

Đèn thả trần thép cao cấp đui gỗ nhiều màu sắc HL0134 10Đèn thả trần thép cao cấp đui gỗ nhiều màu sắc HL0134 11Đèn thả trần thép cao cấp đui gỗ nhiều màu sắc HL0134 12Đèn thả trần thép cao cấp đui gỗ nhiều màu sắc HL0134 13

Vì sao nên mua Đèn thả trần thép cao cấp đui gỗ nhiều màu sắc

Với những ưu điểm nổi bật trên, là một lựa chọn hoàn hảo để trang trí cho không gian sống của bạn. Sản phẩm mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, ấm cúng cho căn phòng, giúp không gian sống của bạn trở nên ấn tượng và độc đáo hơn. Chất liệu khung đèn thép cao cấp kết hợp với đui gỗ chất lượng cao sẽ mang đến một chiếc đèn có thể sử dụng lâu dài cho mái ấm cá nhân bạn.

Đèn thả trần thép cao cấp đui gỗ nhiều màu sắc HL0134 14

Đèn thả trần thép cao cấp đui gỗ nhiều màu sắc HL0134 15

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *