Chưa phân loại

Đèn thả trần thủy tinh đóa hoa trắng tinh khôi ZDL8479

Trong dòng sản phẩm đèn thả trần thủy tinh sang trọng mà RED Products VN giới thiệu đến với người dùng thì Đèn thả trần thủy tinh đóa hoa trắng tinh khôi là một sản phẩm không thể nào không nhắc đến. Dòng đèn này bao gồm các sản phẩm được làm bằng kim loại và thủy tinh với các kiểu dáng từ tinh tế đến độc đáo, ấn tượng, chúng mang nét đẹp riêng của mình, màu sắc thường là đơn sắc hay gradient sẽ giúp mang đến cho không gian thiết kế nội thất của bạn nét đẹp của sự sang trọng, đằng cấp.

Giới thiệu Đèn thả trần thủy tinh đóa hoa trắng tinh khôi

có đui đèn được làm bằng đồng thau chất lượng cao, chao đèn thủy tinh màu trắng sữa với tạo hình tựa như một đóa hoa trắng tinh khôi sang trọng, đẹp mắt. Đèn sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho mái ấm của bạn với 3 kiểu đầu bóng và 2 chế độ sáng để bạn thoải mái lựa chọn.

Đèn thả trần thủy tinh đóa hoa trắng tinh khôi thiết kế phù hợp với các căn phòng trong nhà bạn như phòng khách, phòng bếp, phòng học, phòng ngủ, phòng chứa quần áo, phòng giặt,… Ngoài ra còn có thể dùng để trang trí cho các công trình công cộng như hiệu sách, quán cà phê, quán ăn, phòng tranh,…

Đèn thả trần thủy tinh đóa hoa trắng tinh khôi ZDL8479 2

Các ưu điểm của Đèn thả trần thủy tinh đóa hoa trắng tinh khôi

  • Chao đèn thuỷ tinh chất lượng cao
  • Đui đèn bằng đồng thau cao cấp
  • Thiết kế hiện đại, sáng tạo
  • Chiều cao đèn có thể điều chỉnh
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn thả trần thủy tinh đóa hoa trắng tinh khôi ZDL8479 3

Đèn thả trần thủy tinh đóa hoa trắng tinh khôi ZDL8479 4

Đèn thả trần thủy tinh đóa hoa trắng tinh khôi ZDL8479 5Đèn thả trần thủy tinh đóa hoa trắng tinh khôi ZDL8479 6

Vì sao nên mua Đèn thả trần thủy tinh đóa hoa trắng tinh khôi

có thiết kế chao đèn thủy tinh hình một đóa hoa màu trắng tinh khôi độc đáo, sáng tạo. Đui đèn được làm bằng đồng thau bền chắc, màu sắc sang trọng với lớp phủ chống oxi hóa hiệu quả. Đèn có đến 3 kiểu cách cùng 2 chế độ sáng cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian trang trí cá nhân mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *