Chưa phân loại

Đèn thả trần thủy tinh hoa tulip trong suốt HL0300

Như một đóa hoa tulip nở rộ giữa không gian, tỏa ra ánh sáng rực rỡ, rạng ngời, chiếc Đèn thả trần thủy tinh hoa tulip trong suốt sẽ mang đến cho không gian sống của bạn hình ảnh sống động và đầy thi vị như thế. Sản phẩm có thiết kế sáng tạo, độc đáo, với hình dáng của một bông hoa tulip rực rỡ. Chiếc đèn được làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt, có đường vân cánh hoa tinh tế, rõ nét. Cánh hoa e ấp với các đường vân cánh được khắc họa trên thân đèn thành những nét cong mềm mại, uyển chuyển, tạo nên vẻ đẹp duyên dáng, thanh thoát cho sản phẩm.

Giới thiệu Đèn thả trần thủy tinh hoa tulip trong suốt

có đui đèn và ốp trần bằng thép cao cấp bền bỉ, chao đèn thủy tinh trong suốt với thiết kế hình hoa tulip e ấp, các cánh hoa không được khắc họa rõ ràng mà từng đường vân cánh được điểm xuyết lên trên thân đèn một cách tinh tế, sắc nét. Đèn có đến 3 kiểu dáng tương ứng với 3 kích thước khác nhau cùng 3 kiểu đầu bóng cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm để tăng tính thẩm mỹ cho không gian trang trí cá nhân mình.

Đèn thả trần thủy tinh hoa tulip trong suốt HL0300 4

Đèn thả trần thủy tinh hoa tulip trong suốt HL0300 5

Đèn thả trần thủy tinh hoa tulip trong suốt thiết kế phù hợp với các căn phòng trong nhà bạn như phòng khách, phòng bếp, phòng học, phòng ngủ, phòng chứa quần áo, phòng giặt,… Ngoài ra còn có thể dùng để trang trí cho các công trình công cộng như hiệu sách, quán cà phê, quán ăn, phòng tranh,…

Các ưu điểm của Đèn thả trần thủy tinh hoa tulip trong suốt

  • Chao đèn thuỷ tinh chất lượng cao
  • Đui đèn bằng thép cao cấp bền bỉ
  • Thiết kế hiện đại, sáng tạo
  • Chiều cao đèn có thể điều chỉnh
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn thả trần thủy tinh hoa tulip trong suốt HL0300 4

Đèn thả trần thủy tinh hoa tulip trong suốt HL0300 10

Đèn thả trần thủy tinh hoa tulip trong suốt HL0300 11

Đèn thả trần thủy tinh hoa tulip trong suốt HL0300 12

Đèn thả trần thủy tinh hoa tulip trong suốt HL0300 13Đèn thả trần thủy tinh hoa tulip trong suốt HL0300 14

Vì sao nên mua Đèn thả trần thủy tinh hoa tulip trong suốt

có thể được sử dụng để trang trí cho nhiều không gian khác nhau, như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,… Sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách nội thất từ cổ điển đến hiện đại. Đèn có thiết kế đơn giản, dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng. Vật liệu làm nên đèn là thép cao cấp và thủy tinh trong suốt chất lượng cao với 3 kiểu dáng khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.

Đèn thả trần thủy tinh hoa tulip trong suốt HL0300 15

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *