Chưa phân loại

Đèn thả trần thủy tinh phong cách Bắc Âu HL0262

Đèn thả trần thủy tinh phong cách Bắc Âu được thiết kế theo phong cách Bắc Âu sang trọng với các chất liệu cao cấp, tạo hình tinh tế, ấn tượng. Đèn thả thủy tinh với chi tiết bằng đồng thích hợp dùng để trang trí cho các không gian thiết kế mang phong cách sang trọng, đẳng cấp. Sản phẩm sẽ đem đến cho không gian kiến trúc của bạn nét đẹp không thể chối từ.

Giới thiệu Đèn thả trần thủy tinh phong cách Bắc Âu

được thiết kế với kiểu dáng Bắc Âu sáng tạo, đẹp mắt. Chao đèn bằng thủy tinh chất lượng cao, đui đèn đồng thau sang trọng. Đèn có đến 3 màu sắc cùng 3 kiểu đầu bóng là đèn đơn, 3 đầu bóng dài và 3 đầu bóng tròn cho bạn thoải mái lựa chọn để tô điểm thêm cho không gian trang trí cá nhân mình.

Đèn thả trần thủy tinh phong cách Bắc Âu HL0262 4

Đèn thả trần thủy tinh phong cách Bắc Âu HL0262 6

Đèn thả trần thủy tinh phong cách Bắc Âu HL0262 7

Đèn thả trần thủy tinh phong cách Bắc Âu thiết kế phù hợp với các căn phòng trong nhà bạn như phòng khách, phòng bếp, phòng học, phòng ngủ, phòng chứa quần áo, phòng giặt,… Ngoài ra còn có thể dùng để trang trí cho các công trình công cộng như hiệu sách, quán cà phê, quán ăn, phòng tranh,…

Các ưu điểm của Đèn thả trần thủy tinh phong cách Bắc Âu

  • Chao đèn thuỷ tinh chất lượng cao
  • Đui đèn bằng đồng thau cao cấp
  • Thiết kế hiện đại, sáng tạo
  • Chiều cao đèn có thể điều chỉnh
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn thả trần thủy tinh phong cách Bắc Âu HL0262 10Đèn thả trần thủy tinh phong cách Bắc Âu HL0262 11Đèn thả trần thủy tinh phong cách Bắc Âu HL0262 12

Đèn thả trần thủy tinh phong cách Bắc Âu HL0262 13

Vì sao nên mua Đèn thả trần thủy tinh phong cách Bắc Âu

có đến 3 màu sắc với đui đèn đồng thau chất lượng cao, chao đèn thủy tinh có tạo hình hình chóp độc đáo, đẹp mắt. Thiết kế sáng tạo của đèn sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian thiết kế cá nhân bạn. Sản phẩm có 3 kiểu đầu bóng cho bạn thoải mái lựa chọn theo ý mình.

Đèn thả trần thủy tinh phong cách Bắc Âu HL0262 14

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *