Chưa phân loại

Đèn thả trần trang trí bằng thủy tinh tối giản HL0217

Những chiếc Đèn thả trần trang trí bằng thủy tinh tối giản là một trong những sản phẩm nội thất trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế đơn giản, tinh tế, cùng chất liệu thủy tinh cao cấp, sản phẩm mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho không gian sống. Đèn thả trần có nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều không gian nội thất từ phòng khách, phòng ngủ, đến phòng ăn, hay các không gian công cộng như nhà hàng, khách sạn,… đèn thả trần thủy tinh đều có thể góp phần tô điểm, nâng tầm thẩm mỹ cho không gian của bạn.

Giới thiệu Đèn thả trần trang trí bằng thủy tinh tối giản

là thiết kế tinh tế, sang trọng với kiểu dáng đơn giản, chi tiết thép cao cấp bền bỉ, chao đèn thủy tinh trong suốt đẹp mắt. Đèn có đến 4 kích thước cùng 2 màu sắc khác nhau và 5 kiểu cách cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian thiết kế cá nhân mình.

Đèn thả trần trang trí bằng thủy tinh tối giản HL0217 4

Đèn thả trần trang trí bằng thủy tinh tối giản HL0217 5

Đèn thả trần trang trí bằng thủy tinh tối giản HL0217 6

Đèn thả trần trang trí bằng thủy tinh tối giản HL0217 7

Đèn thả trần trang trí bằng thủy tinh tối giản thiết kế phù hợp với các căn phòng trong nhà bạn như phòng khách, phòng bếp, phòng học, phòng ngủ, phòng chứa quần áo, phòng giặt,… Ngoài ra còn có thể dùng để trang trí cho các công trình công cộng như hiệu sách, quán cà phê, quán ăn, phòng tranh,…

Đèn thả trần trang trí bằng thủy tinh tối giản HL0217 8

Các ưu điểm của Đèn thả trần trang trí bằng thủy tinh tối giản

  • Chao đèn thuỷ tinh chất lượng cao
  • Đui đèn bằng thép cao cấp
  • Thiết kế hiện đại, sáng tạo
  • Chiều cao đèn có thể điều chỉnh
  • Có đến 4 kích thước cùng 2 màu sắc
  • Có đến 5 kiểu cách để lựa chọn
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn thả trần trang trí bằng thủy tinh tối giản HL0217 12

Đèn thả trần trang trí bằng thủy tinh tối giản HL0217 13Đèn thả trần trang trí bằng thủy tinh tối giản HL0217 14Đèn thả trần trang trí bằng thủy tinh tối giản HL0217 15

Vì sao nên mua Đèn thả trần trang trí bằng thủy tinh tối giản

được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, với thiết kế đơn giản, thanh thoát. Những chiếc đèn thả trần này có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ hình giọt nước, hình tròn, hình vuông,… cho đến hình dạng độc đáo, mang đậm tính nghệ thuật. Sự kết hợp giữa chất liệu thủy tinh cao cấp và thiết kế tinh tế, sang trọng đã mang đến cho sản phẩm một vẻ đẹp vô cùng cuốn hút. Chúng có thể giúp cho không gian của bạn trở nên thanh lịch, tinh tế và đẳng cấp hơn.

Đèn thả trần trang trí bằng thủy tinh tối giản HL0217 16

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *