Chưa phân loại

Đèn thả trang trí kiểu dáng Bắc Âu tối giản HL0135

Đèn thả trang trí kiểu dáng Bắc Âu tối giản sẽ giúp phòng làm việc trở nên chuyên nghiệp, tập trung và sáng tạo hơn, giúp phòng ăn, phòng khách và phòng ngủ trở nên sang trọng, ấm cúng và gần gũi hơn. Đèn thả trần theo phong cách hiện đại tối giản thường có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, rườm rà, mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian nội thất. Đèn thường được làm từ chất liệu cao cấp như kim loại, thủy tinh, gỗ,… giúp đèn có độ bền cao, ánh sáng từ bóng led sáng tỏ, rõ ràng.

Giới thiệu Đèn thả trang trí kiểu dáng Bắc Âu tối giản

có khung bằng hợp kim nhôm bền bỉ cùng chi tiết thủy tinh chất lượng cao, kiểu dáng theo phong cách Bắc Âu tối giản, đẹp mắt. Đèn có đến 7 màu sắc cùng 2 kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn để tô điểm thêm cho không gian trang trí cá nhân mình.

Đèn thả trang trí kiểu dáng Bắc Âu tối giản HL0135 4

Đèn thả trang trí kiểu dáng Bắc Âu tối giản thiết kế phù hợp với các căn phòng trong nhà bạn như phòng khách, phòng bếp, phòng học, phòng ngủ, phòng chứa quần áo, phòng giặt,… Ngoài ra còn có thể dùng để trang trí cho các công trình công cộng như hiệu sách, quán cà phê, quán ăn, phòng tranh,…

Đèn thả trang trí kiểu dáng Bắc Âu tối giản HL0135 6

Đèn thả trang trí kiểu dáng Bắc Âu tối giản HL0135 7

Các ưu điểm của Đèn thả trang trí kiểu dáng Bắc Âu tối giản

  • Chi tiết thuỷ tinh chất lượng cao
  • Khung đèn bằng hợp kim nhôm bền bỉ
  • Thiết kế hiện đại tối giản
  • Chiều cao đèn có thể điều chỉnh
  • Có đến 7 màu sắc để lựa chọn
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn thả trang trí kiểu dáng Bắc Âu tối giản HL0135 8

Đèn thả trang trí kiểu dáng Bắc Âu tối giản HL0135 9Đèn thả trang trí kiểu dáng Bắc Âu tối giản HL0135 10Đèn thả trang trí kiểu dáng Bắc Âu tối giản HL0135 11

Vì sao nên mua Đèn thả trang trí kiểu dáng Bắc Âu tối giản

sẽ giúp nâng tầm không gian kiến trúc của bạn với thiết kế giản đơn, bình dị của mình. Đèn được làm từ hợp kim nhôm nhẹ, chắc chắn kết hợp với thủy tinh cao cấp tinh tế, có đến 7 màu sắc cùng 2 kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn để tăng tính thẩm mỹ cho không gian thiết kế tư nhân hay công cộng theo dự án của riêng mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *