Chưa phân loại

Đèn thả trang trí phòng ăn hình hoa sáng tạo HL0043

Đèn thả trang trí phòng ăn hình hoa sáng tạo sẽ giúp mang nét đẹp của thời đại đến với không gian trang trí cá nhân bạn. Đèn thả mà RED Products VN chúng tôi giới thiệu đến bạn là một trong những đồ nội thất cần thiết với công năng chiếu sáng và trang trí hiệu quả. Chúng có đủ loại kiểu dáng đẹp mắt, ấn tượng với vật liệu đi từ kim loại bền bỉ đến pha lê, thủy tinh hay nhựa tổng hợp cao cấp với kích thước đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian trang trí cá nhân mình nhất có thể.

Giới thiệu Đèn thả trang trí phòng ăn hình hoa sáng tạo

được làm bằng thép cao cấp với kiểu dáng sáng tạo đẹp mắt, tạo hình hoa với các rãnh cho ánh sáng lấp lánh ấn tượng. Lớp phủ chống gỉ sét hiệu quả cùng 4 màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian trang trí cá nhân mình nhất có thể.

Đèn thả trang trí phòng ăn hình hoa sáng tạo HL0043 3

Đèn thả trang trí phòng ăn hình hoa sáng tạo HL0043 4

Đèn thả trang trí phòng ăn hình hoa sáng tạo là sản phẩm  đón đầu xu hướng thiết kế nội thất Industrial. Đèn không những bền bỉ mà còn mang nhiều kiểu dáng đẹp vô cùng độc đáo. Đèn đang được ưa chuộng tại các quán cafe cổ điển, quán bar hoặc nhà hàng,.. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và phân phối bởi RED Products.

Đèn thả trang trí phòng ăn hình hoa sáng tạo HL0043 6

Các ưu điểm của Đèn thả trang trí phòng ăn hình hoa sáng tạo

  • Thiết kế hiện đại sáng tạo
  • Vật liệu tuyển chọn chất lượng cao
  • Bóng LED tiết kiệm năng lượng
  • Thân thiện, dễ dàng lắp đặt
  • Phù hợp với nhiều kiểu không gian
  • Bảo hành 12 tháng từ nhà sản xuất

Đèn thả trang trí phòng ăn hình hoa sáng tạo HL0043 7

Đèn thả trang trí phòng ăn hình hoa sáng tạo HL0043 8

Đèn thả trang trí phòng ăn hình hoa sáng tạo HL0043 9Đèn thả trang trí phòng ăn hình hoa sáng tạo HL0043 10Đèn thả trang trí phòng ăn hình hoa sáng tạo HL0043 11

Vì sao nên mua Đèn thả trang trí phòng ăn hình hoa sáng tạo

có kiểu dáng hình hoa đẹp mắt, sáng tạo. Đèn bằng thép cao cấp với thiết kế rãnh độc đáo, ấn tượng sẽ giúp mang đến cho không gian trang trí cá nhân bạn nét đẹp không thể chối từ. Đèn có đến 4 màu sắc để lựa chọn, sử dụng bóng E27 tiện lợi, đơn giản và dễ dàng lắp đặt.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *