Chưa phân loại

Đèn treo ngoài trời bằng kim loại hiện đại FX513

Đèn trang trí ngày nay được xem như một nghệ thuật giúp cho các cửa hiệu, shop, quán cafe hay các gia chủ xây dựng phong cách cho riêng mình. Nếu bạn là chủ cửa hàng bán cafe tại thành phố, thì đừng quên sử dụng đèn trang trí trong quán của mình. Ánh sáng ấm áp của đèn trang trí giúp các khách hàng của bạn thưởng thức vị ngon của thức uống trong một không gian thư giãn.

Giới thiệu Đèn treo ngoài trời bằng kim loại hiện đại FX513

thân đèn được thiết kế với những đường nét khỏe khoắn, mạnh mẽ, mang đậm phong cách hiện đại. Là chiếc đèn bền bỉ được chế tác bởi chất liệu sắt nghệ thuật. Sử dụng nguồn sáng Led giúp ánh sáng rực rỡ chiếu sáng sân hiên của bạn theo một cách đặc biệt mang lại bầu không khí nhẹ nhàng và lãng mạn cho khu vườn của bạn. Đèn treo ngoài trời còn sử dụng năng lượng mặt trời giúp bạn tiết kiệm điện và gần gũi với môi trường hơn.

Đèn treo ngoài trời bằng kim loại hiện đại FX513 1

là một mẫu đèn ngoại thất đáp ứng được nhu cầu làm đẹp và gọn gàng cho không gian . Sản phẩm được nhiều hệ thống cafe lớn tại thành phố Hồ Chí Minh như Highland, Coffee House hay ở các tòa chung cư, trung tâm thương mại sử dụng .Do đó, đây là một gợi ý rất tốt cho bạn để sử dụng nó cho chính không gian của mình.

Các ưu điểm của Đèn treo ngoài trời bằng kim loại hiện đại FX513

  • Chất liệu sắt nghệ thuật hiện đại
  • Thiết kế phong cách cổ điển và tân cổ điển
  • Diện tích chiếu sáng 1-3m²
  • Kiểu dáng gọn nhẹ dễ lắp đặt
  • Chỉ số chống nước IP44
  • Bảo hành 12 tháng từ nhà sản xuất

Đèn treo ngoài trời bằng kim loại hiện đại FX513 2

Đèn treo ngoài trời bằng kim loại hiện đại FX513 3

Đèn treo ngoài trời bằng kim loại hiện đại FX513 5

Vì sao nên mua Đèn treo ngoài trời bằng kim loại hiện đại FX513

Được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, có độ bền cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt. Bạn có thể yên tâm sử dụng đèn ngoài trời mà không lo bị hư hỏng. Vời thiết kế đơn giản và gọn nhẹ, tích hợp khả năng chống nước theo hệ số IP44. Đèn có thể sử dụng cho các khu vực sân vườn, công viên, cổng chính, lối đi bộ, hành lang, cầu thang,…Mang lại cảm giác gần gũi và làm sống động thêm cho không gian của bạn.

Đèn treo ngoài trời bằng kim loại hiện đại FX513 6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *