Chưa phân loại

Đèn trụ cổng chiếu sáng lối đi phong cách Nhật HD7601

Biệt thự là mẫu thiết kế hướng tới sự sang trọng, tinh tế và thể hiện tiềm lực tài chính của gia đình. Việc lựa chọn những mẫu đèn trang trí trụ cổng biệt thự đẹp luôn là mong muốn của rất nhiều gia đình. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn sản phẩm Đèn trụ cổng chiếu sáng lối đi phong cách Nhật HD7601, chẳng những mang lại ánh sáng lung linh, huyền ảo khi về đêm mà còn làm gia tăng vẻ đẹp cho không gian của bạn.

Giới thiệu Đèn trụ cổng chiếu sáng lối đi phong cách Nhật

với kết cấu chính của đèn bao gồm phần thân sử dụng lớp bọc lót từ thủy tinh cao cấp. Khung đèn được làm từ chất liệu thép không gỉ, chống chịu tốt trước các điều kiện thời tiết ngoài trời. Thiết kế vuông vắn 4 cạnh tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ sang trọng và tinh tế.

này có vẻ bề ngoài tối giản, được thiết kế theo phong cách Nhật Bản mang giá trị nghệ thuật độc đáo. Chính vì vậy chiếc đèn này không chỉ dùng đề chiếu sáng mà nó còn giúp làm đẹp cho không gian. Chiếc đèn phù hợp với nhiều kiểu không gian như: nhà ở, homestay, khách sạn, nhà nghỉ cao cấp, villages, biệt thự,…

Các ưu điểm của Đèn tường thác nước năng lượng mặt trời HD7401

  • Chất liệu thép không gỉ và nhựa Acrylic chống nước cao cấp
  • Hỗ trợ dùng điện và năng lượng mặt trời tiết kiệm điện
  • Công nghệ IP65 chống nước
  • Diện tích chiếu sáng 3㎡-5㎡
  • Dùng công nghệ đèn Led 3000K tỏa ánh sáng ấm
  • Với nhiều kích thước phù hợp với nhiều không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn trụ cổng chiếu sáng lối đi phong cách Nhật HD7601 ?

Xu hướng sử dụng  bố trí xung quanh tường rào luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia chủ hiện nay. Với thiết kế phần khung đèn bền chắc, vỏ đèn được làm từ thủy tinh cao cấp có sự kết hợp thép không gỉ cho khả năng chịu lực tuyệt vời. Chính vì thế, việc sử dụng đèn trụ cổng cho tường rào, sân vườn luôn duy trì được vẻ đẹp sáng bóng, bền đẹp như lúc mới mua. Cùng với độ bền bỉ theo thời gian sử dụng của thời tiết, chống thấm nước hiệu quả.

Đèn trụ cổng chiếu sáng lối đi phong cách Nhật HD7601 11

Đèn trụ cổng chiếu sáng lối đi phong cách Nhật HD7601 12

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *