Chưa phân loại

Đèn trụ cổng họa tiết cành trúc nghệ thuật HD7014

Mỗi ngôi nhà mang đến một cái nhìn riêng về phong cách trang trí. Khi chọn đèn trang trí cho cột hiên nhà, hãy xem xét phong cách tổng thể của ngôi nhà. Nếu bạn đang sở hữu một không gian hiện đại, đèn trang trí với thiết kế gọn gàng, đường nét sáng tạo có thể phản ánh sự hiện đại. Ngược lại, với không gian cổ điển, những chiếc đèn trang trí chất liệu cổ điển và họa tiết tinh tế sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Giới thiệu Đèn trụ cổng họa tiết cành trúc nghệ thuật HD7014

có cấu tạo chắc chắn, được làm từ thép không gỉ và nhựa PC cao cấp, chống nước và chống gỉ sét hiệu quả, đảm bảo độ bền bỉ cho sản phẩm. Thân đèn lấy cảm hứng từ hình ảnh cành trúc thanh tao, đèn được bàn tay tài hoa của các nghệ nhân chế tác với những đường nét mềm mại, uyển chuyển, tạo nên vẻ đẹp thanh thoát và sang trọng cho cổng nhà bạn. Cùng với ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp lan tỏa từ đèn không chỉ mang đến hiệu ứng chiếu sáng ấn tượng mà còn tạo cảm giác bình yên, thư thái cho người ngắm nhìn.

Đèn trụ cổng họa tiết cành trúc nghệ thuật HD7014 7

là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và công năng, mang đến cho bạn một sản phẩm chiếu sáng độc đáo và ấn tượng cho không gian ngoại thất. Nhờ thiết kế độc đáo cùng chất liệu cao cấp và các linh kiện điện tử bên trong được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo hoạt động ổn định và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn tinh tế, góp phần nâng tầm đẳng cấp cho không gian ngoại thất của bạn.

Các ưu điểm của Đèn trụ cổng họa tiết cành trúc nghệ thuật

  • Chất liệu thép không gỉ và nhựa PC chống nước cao cấp
  • Hỗ trợ dùng năng lượng mặt trời tiết kiệm điện
  • Công nghệ IP65 chống nước
  • Diện tích chiếu sáng 3㎡-5㎡
  • Với nhiều kích thước phù hợp với nhiều không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn trụ cổng họa tiết cành trúc nghệ thuật HD7014 8

Đèn trụ cổng họa tiết cành trúc nghệ thuật HD7014 12

Đèn trụ cổng họa tiết cành trúc nghệ thuật HD7014 13

Vì sao nên mua Đèn trụ cổng họa tiết cành trúc nghệ thuật ?

Sản phẩm đèn trụ cổng tích hợp năng lượng mặt trời ngày càng được nhiều người biết đến và được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi như: công viên, sân vườn, trường học, công trường, kho bãi,…sử dụng nguồn năng lượng mặt trời mang đến giải pháp chiếu sáng không những hiệu quả mà còn mang đến những giá trị sang trọng và tinh tế cho không gian của ngôi nhà. Ngoài ra đèn còn sử dụng các chất liệu có chọn lọc kỹ lưỡng đem đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt với nhất.

Sản phẩm hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại RED Products VN, nếu bạn còn thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của RED Products VN luôn sẵn sàng hỗ trợ, đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Đèn trụ cổng họa tiết cành trúc nghệ thuật HD7014 14

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *