Chưa phân loại

Đèn trụ cổng họa tiết cây trúc nghệ thuật SD7339

Bên cạnh nhu cầu chiếu sáng thì nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà cũng là một điểm mà nhiều gia đình đều mong muốn. Không chỉ cung cấp thêm ánh sáng cho ngôi nhà mà chúng còn giúp tạo thêm các điểm nhấn thêm phần lung linh. Hôm nay, RED ProductsVN sẽ giới thiệu đến quý khách hàng mẫu đèn trụ cổng họa tiết cây trúc nghệ thuật SD7339. Với kiểu dáng cổ điển, tao nhã, thanh lịch nhưng đầy đủ chức năng hiện đại mang đến tiện nghi cho không gian sống.

Giới thiệu Đèn trụ cổng họa tiết cây trúc nghệ thuật SD7339

được làm từ 2 chất liệu chính là thân đèn bằng nhôm và chao đèn acrylic. Thiết kế theo phong cách cổ điển cùng với tông màu vàng chủ đạo càng làm nổi bật nét văn hóa của người Châu Á. Đèn được cho là một giải pháp thông minh và hiệu quả để chiếu sáng trụ cổng, trụ tường rào, ban công và cầu thang.

sở hữu độ bền cao, có khả năng chống nước tốt và có tuổi thọ lâu dài, dù sử dụng trong điều kiện thời tiết thay đổi thất thường. Được trang bị công nghệ chiếu sáng đèn LED hiện đại. Chúng cho độ sáng ổn định, không gây chói, không anh sáng độc hại đến mắt. Điểm khá thú vị ở đèn LED là chúng có thể thay đổi nhiều màu sắc từ chiếc điều khiển từ xa giúp người dùng thoải mái trong việc bố trí và thiết kế theo không gian và theo mùa.

Các ưu điểm của Đèn trụ cổng họa tiết cây trúc nghệ thuật SD7339

  • Chất liệu hợp kim nhôm và nhựa Acrylic
  • Hỗ trợ năng lượng mặt trời tiết kiệm điện
  • Công nghệ IP65 chống nước
  • Diện tích chiếu sáng 10㎡-15㎡
  • Với nhiều kích thước phù hợp với nhiều không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn trụ cổng họa tiết cây trúc nghệ thuật SD7339?

Là chiếc đèn được trang bị tấm pin năng lượng mặt trời vì vậy chúng hoạt động độc lập và không tiêu tốn bất kỳ khoản tiền điện nào khi sử dụng. Qua đó giúp chủ nhà tiết kiệm một khoản chi phí nhỏ nhưng cũng rất hữu ích. Đèn cũng rất gọn gàng khi không có bất kỳ kết nối dây điện rườm ra nào, người dùng rất dễ dàng trong việc lắp đặt và sử dụng. Đặc biệt chúng rất an toàn không sợ các rủi ro về chập điện như các mẫu đèn nối điện thông thường

Đèn trụ cổng họa tiết cây trúc nghệ thuật SD7339 9

Đèn trụ cổng họa tiết cây trúc nghệ thuật SD7339 10

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *