Chưa phân loại

Đèn trụ cổng họa tiết cây tùng năng lượng mặt trời LI6768

Đèn trụ cổng là thiết bị được lắp đặt khu vực bên ngoài cổng, tường rào bao quanh nhà. Đèn không chỉ cung cấp ánh sáng cho không gian ngoại thất mỗi đêm, nó còn giúp trang trí cho ngôi nhà bạn, tạo sự chú ý cho mỗi vị khách đến thăm, hay những người qua đường. “ Có nên sử dụng đèn để trang trí cho cổng nhà không? ” đang là câu hỏi của không ít khách hàng mỗi khi tìm hiểu về đèn trang trí cho không gian nhà mình.

Giới thiệu Đèn trụ cổng họa tiết cây tùng năng lượng mặt trời

có cấu tạo chắc chắn, được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp không bị gỉ sét, có khả năng chịu lực, và nhựa acrylic giúp cho đèn có độ bền cao để có thể đáp ứng được môi trường ngoài trời. Đèn trụ cổng chất lượng này có chỉ số kháng nước, kháng bụi IP55, người dùng có thể yên tâm đặt sản phẩm ở mọi không gian ngoài trời.

Đèn trụ cổng họa tiết cây tùng năng lượng mặt trời LI6768 7

có thiết kế cổ điển với những họa tiết tỉ mỉ đến kiểu dáng đơn giản, họa tiết cây tùng là điểm nhấn bắt bắt mắt của chiếc đèn phù hợp với mọi phong cách thiết kế ngoại thất khác nhau. Sử dụng đèn trụ cổng này sẽ mang đến sự cân đối hài hòa trong không gian ngoại thất, làm tăng tính thẩm mỹ của gia chủ, gây ấn tượng, thu hút với người qua đường.

Các ưu điểm của Đèn trụ cổng họa tiết cây tùng năng lượng mặt trời

  • Chất liệu hợp kim nhôm và thủy tinh chống nước cao cấp
  • Hỗ trợ dùng năng lượng mặt trời tiết kiệm điện
  • Công nghệ IP55 chống nước
  • Diện tích chiếu sáng 3㎡-5㎡
  • Với nhiều kích thước phù hợp với nhiều không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn trụ cổng họa tiết cây tùng năng lượng mặt trời LI6768 7

Vì sao nên mua Đèn trụ cổng họa tiết cây tùng?

Một trong những ưu điểm của đèn trụ cổng phải kể đến là cung cấp ánh sáng cho khu vực bên ngoài nhà, mang lại nguồn ánh sáng hài hòa cho khu vực cổng cũng như xung quanh nhà. Đèn cổng giúp bạn có thể dễ dàng xác định được đường đi, lối vào nhà và tránh được những trở ngại xung quanh nhà vào mỗi đêm.

Sản phẩm hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại RED Products VN, nếu bạn còn thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của RED Products VN luôn sẵn sàng hỗ trợ, đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *