Chưa phân loại

Đèn trụ cổng họa tiết trái tim năng lượng mặt trời TY6101

Ánh sáng mặt tiền cũng tạo thêm cảm giác không khí cho ngôi nhà của bạn. Và không chỉ trong những giờ tối nhất trong ngày bởi vì ngay cả khi đèn của bạn tắt vào ban ngày, chúng chắc chắn vẫn đóng vai trò như một phụ kiện trang trí cho sân vườn nhà bạn. Bằng cách chọn đèn trụ cổng phù hợp, có thể nói, bạn có thể làm nổi bật phong cách sống ngoài trời của mình.

Giới thiệu Đèn trụ cổng họa tiết trái tim năng lượng mặt trời

là dòng đèn được hoàn thiện từ các chất liệu chính là hợp kim nhôm và thủy tinh, có thiết kế độc đáo, sang trọng và bắt mắt, đèn trụ cổng họa tiết trái tim năng lượng mặt trời mang đến cho không gian sân vườn của bạn vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và lãng mạn.

là một trong những đặc điểm nổi bật nhất của bất kỳ ngôi nhà nào, cổng vào phải luôn được chiếu sáng đầy đủ để đảm bảo an toàn, an ninh. Đó là lúc đèn cổng phát huy tác dụng! Tầm quan trọng của chúng không thể được phóng đại, vì đèn cổng được thiết kế tốt và được đặt ở vị trí chiến lược có thể nâng cao đáng kể tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn, đồng thời phục vụ mục đích chức năng.. Chiếc đèn phù hợp với nhiều kiểu không gian như: nhà ở, homestay, khách sạn, nhà nghỉ cao cấp, villages, biệt thự,…

Các ưu điểm của Đèn trụ cổng họa tiết trái tim năng lượng mặt trời

  • Các chất liệu hợp kim nhôm, sắt nghệ thuật và kình thủy tinh cao cấp
  • Hỗ trợ dùng điện và năng lượng mặt trời tiết kiệm điện
  • Công nghệ IP65 chống nước
  • Diện tích chiếu sáng 10㎡-15㎡
  • Dùng công nghệ đèn Led 3000K tỏa ánh sáng ấm
  • Với nhiều kích thước phù hợp với nhiều không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn trụ cổng họa tiết trái tim năng lượng mặt trời?

này với tuổi thọ dài, mức tiêu thụ điện năng thấp và chi phí bảo trì thấp, đèn LED đã trở thành lựa chọn ưu tiên của chủ nhà, người quản lý cơ sở và nhà thầu muốn có giải pháp chiếu sáng bền bỉ và tiết kiệm năng lượng cho lối vào cổng của họ.

Đèn trụ cổng có chức năng như đèn dẫn đường cho du khách hoặc chủ nhà đang tiếp cận khu nhà. Nó không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn, an ninh vào ban đêm.

Đèn trụ cổng họa tiết trái tim năng lượng mặt trời TY6101 9

Đèn trụ cổng họa tiết trái tim năng lượng mặt trời TY6101 10

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *