Chưa phân loại

Đèn trụ cổng kim loại trang trí họa tiết cây dừa NG7313

Đèn trụ cổng sân vườn giống như một ngọn hải đăng chiếu sáng sáng giữa biển, làm bật lên không gian ngoại thất của gia đình bạn. Ngôi nhà của bạn sẽ thật sự nổi bật khi có những chiếc đèn cổng chiếu sáng tứ phía với ánh sáng dịu nhẹ mà vẫn đủ độ sáng.

Giới thiệu Đèn trụ cổng kim loại trang trí họa tiết cây dừa NG7313

với chao đèn làm từ thủy tinh cao cấp, khung đèn làm từ sắt nghệ thuật, chúng được xử lý chống gỉ kĩ càng và có các lớp bảo vệ bọc ngoài khung đèn nên có thể đặt ở những vị trí bị tác động bởi mưa, nắng hay sự khắc nghiệt của thời tiết. Mẫu đèn có hoa văn đẹp, sắc xảo và tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà. Ngoài thiết kế, các nghệ nhân củng chú trọng vào màu sắc của đèn trụ sao cho hài hòa mà vẫn đảm bảo sang trọng.

Đèn trụ cổng kim loại trang trí họa tiết cây dừa NG7313 5

là dòng sản phẩm được thiết kế đa dạng với màu sắc và kích thước để phù hợp với nhiều không gian sân vườn khác nhau. Với màu sơn tĩnh điện đen hiện đại kết hợp hoa văn cây dừa, sản phẩm tạo nên sự hoài cổ và độc đáo. Và bóng đèn LED sử dụng năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường. Không chỉ là sản phẩm trang trí sân vườn, đèn trụ cổng kim loại trang trí họa tiết cây dừa NG7313 còn là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn.

Các ưu điểm của Đèn trụ cổng kim loại trang trí họa tiết cây dừa

  • Chất liệu sắt nghệ thuật và thủy tinh chống nước cao cấp
  • Hỗ trợ dùng điện và dùng năng lượng mặt trời tiết kiệm điện
  • Công nghệ IP65 chống nước
  • Diện tích chiếu sáng 15㎡-30㎡
  • Với nhiều kích thước phù hợp với nhiều không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn trụ cổng kim loại trang trí họa tiết cây dừa NG7313 5

Đèn trụ cổng kim loại trang trí họa tiết cây dừa NG7313 8

Đèn trụ cổng kim loại trang trí họa tiết cây dừa NG7313 9

Vì sao nên mua Đèn trụ cổng kim loại trang trí họa tiết cây dừa?

Chiếc đèn chiếu sáng cho không gian ngoại thất cũng là một thành phần không thể thiếu để tôn lên tính thẩm mỹ đồng thời nó là một điều cần thiết trong cuộc sống hiện đại, tất cả chúng đều thuộc vào toàn cảnh của ngôi nhà và nó tô điểm thêm vẻ đẹp của căn nhà và để lại ấn tượng khó phai với khách tới thăm nhà hay người qua đường. Đèn trụ cổng kim loại trang trí họa tiết cây dừa NG7313 không chỉ giúp điểm tô cho không gian ngoại thất của ngôi nhà thêm bắt mắt, ấn tượng khi về đêm, mà còn cung cấp ánh sáng để đảm bảo sự an toàn cho việc đi lại, đảm bảo  hơn tính an ninh cho ngôi nhà trong đêm…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *