Chưa phân loại

Đèn trụ cổng quả cầu hiện đại sáng tạo ODW141

Đèn trụ cổng hiện đại trong kiến trúc ngoại thất ngày nay không chỉ đơn thuần là nguồn sáng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, kết hợp giữa tính ứng dụng và thẩm mỹ. Hơn nữa, các cấu trúc của đèn trụ cổng thường được xây dựng từ các hình khối phức tạp như đa giác, vòm cung và các hình dạng hình học khác, tạo nên sự độc đáo và phong phú trong thiết kế. Mỗi lớp hình khối này được kết hợp một cách tinh tế để tạo ra sự hài hòa tổng thể, đồng thời tạo điểm nhấn cho không gian xung quanh.

Giới thiệu Đèn trụ cổng quả cầu hiện đại sáng tạo

Đèn trụ cổng quả cầu hiện đại sáng tạo có phần khung làm bằng hợp kim nhôm, chao đèn bằng nhựa PC và nhựa PMMA, với tính cơ học khá tốt, cùng khả năng chống chọi được mọi biến động của môi trường ngoài trời, với chỉ số bảo vệ chống bụi, nước lên tới IP65. Do đèn sở hữu các chất liệu có chọn lọc nên có khả năng chịu cọ xát, va đập rất tốt cũng như đảm bảo được khả năng truyền ánh sáng cao. là dòng đèn sử dụng nguồn sáng tự nhiên của môi trường, nó tự động sạc vào ban ngày và phát sáng vào đêm.

Đèn trụ cổng quả cầu hiện đại sáng tạo ODW141 7

được ưa chuộng nhất hiện nay có lẽ là nhờ chất lượng của sản phẩm cao cấp. Để đáp ứng điều kiện hoạt động và sử dụng dưới môi trường ngoài trời, chịu mọi tác động của thời tiết nên đèn trụ cổng được thiết kế có phần khung đèn chắc chắn, được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp không bị gỉ sét, có khả năng chịu lực giúp cho đèn có độ bền cao, bên cạnh đó đèn trụ cổng sử dụng nguồn sáng là các bóng đèn LED với công suất đến 5W chiếu sáng hiện đại, tuổi thọ cao, khách hàng yên tâm sử dụng trong thời gian dài

Các ưu điểm của Đèn trụ cổng quả cầu hiện đại sáng tạo

  • Chất liệu hợp kim nhôm, nhựa PE và nhựa PMMA
  • Dùng điện và năng lượng mặt trời tiết kiệm điện
  • Công nghệ IP65 chống nước
  • Diện tích chiếu sáng 5㎡-10㎡
  • Kiểu dáng phù hợp với mọi không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn trụ cổng quả cầu hiện đại sáng tạo ?

Đèn sử dụng hệ thống bóng đèn Led hiện đại, cung cấp nguồn ánh sáng ổn định, không nhấp nháy, có tuổi thọ cao và công suất lớn, giúp tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng cho mỗi gia đình, hạn chế việc phải thay thế, sửa chữa bóng đèn thường xuyên.

Bên cạnh đó, việc lắp đặt hệ thống đèn trụ cổng xung quanh nhà sẽ giúp cung cấp ánh sáng đầy đủ cho khu vực sân vườn, ngoại cảnh, khách hàng có thể hạn chế việc sử dụng thêm các loại đèn trang trí bên trong sân vườn mà vẫn đảm bảo không gian đẹp mắt, thuận tiện cho quá trình đi lại, sinh hoạt ngoài trời

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *