Chưa phân loại

Đèn trụ cổng sân vườn khối vuông hiện đại QY2459

Dân gian có câu nói “nhà cao – cửa rộng” thường đi liền với nhau. Với những mẫu biệt thự đẹp thì cổng chính ra vào là một trong những không gian được đầu tư rất chỉn chu, là cái nhìn đầu tiên của khách khi bước chân vào biệt thự. Bởi vậy, và các sản phẩm trang trí làm nhiều người không tiếc tiền đầu tư để làm nên những chiếc cổng đẹp, xứng tầm với biệt thự.

Giới thiệu Đèn trụ cổng sân vườn khối vuông hiện đại QY2459

được thiết kế với dạng hình hộp vuông, bên ngoài là chất liệu inox, kết hợp với nhựa PE chất lượng cao, bên trong là bóng đèn led chiếu sáng, trên đỉnh là mái chóp hỗ trợ năng lượng mặt trời, cùng khả năng chiếu sáng lung linh huyền ảo chắc chắn sẽ làm cho không gian sân vườn thêm sinh động vào ban đêm.

Được thiết kế dưới bàn tay của thợ kỹ thuật tỉ mỉ, các đường cong bo tròn ở mỗi góc đèn hay đường viền màu đen đều tôn lên nét uyển chuyển sang trọng của sản phẩm. Chiếc đèn này có thể phối hợp với mọi không gian từ cổ điển đến hiện đại để thể hiện được nét hài hòa hoặc tương phản của chúng.

Các ưu điểm của Đèn trụ cổng sân vườn khối vuông hiện đại QY2459

  • Chất liệu thép không gỉ và nhựa PE chống nước cao cấp
  • Hỗ trợ dùng điện và năng lượng mặt trời tiết kiệm điện
  • Công nghệ IP65 chống nước
  • Diện tích chiếu sáng 3㎡-5㎡
  • Với nhiều kích thước phù hợp với nhiều không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn trụ cổng sân vườn khối vuông hiện đại QY2459 ?

Một trong những ưu điểm nổi bật của đèn năng lượng mặt trời là tiết kiệm điện năng. Với việc sử dụng nguồn năng lượng từ ánh sáng mặt trời, không cần phải kết nối với nguồn điện chính hay tiêu thụ điện từ lưới điện. Điều này giúp giảm chi phí tiền điện hàng tháng và giúp bảo vệ môi trường. Tuy thiết kế đơn giản hơn so với những mẫu đèn trang trí khác nhưng chúng lại rất tinh tế, thanh lịch, phù hợp với những người ưa thích sự tối giản. Bóng đèn này không chỉ thích hợp lắp đặt ở cổng chính mà còn dùng để trang trí, làm đẹp khuôn viên trong biệt thự.

Đèn trụ cổng sân vườn khối vuông hiện đại QY2459 13

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *