Chưa phân loại

Đèn trụ sân vườn họa tiết cá heo sinh động YG6040

Giới thiệu Đèn trụ sân vườn họa tiết cá heo sinh động

Đèn trụ sân vườn họa tiết cá heo sinh động được thiết kế với hình dáng khối hộp vuông với họa tiết cá heo vô cùng sinh động được chạm trổ tỉ mỉ. Thân đèn được làm từ chất liệu kim loại là sắt nghệ thuật và thép không gỉ cao cấp, có độ bền cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt. Phần họa tiết ở bề mặt đèn được thiết kế hình dáng cá heo đang bơi lội, mang đến vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi giúp không gian của bạn trở nên lãng mạn và thơ mộng hơn. được cho là một giải pháp thông minh và hiệu quả để chiếu sáng trụ cổng, trụ tường rào, ban công và cầu thang.

là một phụ kiện trang trí không thể thiếu trong các sân vườn, biệt thự,… Đèn không chỉ giúp chiếu sáng, tạo điểm nhấn cho không gian mà còn mang đến vẻ đẹp sinh động, gần gũi với thiên nhiên. Trong đó, đèn trụ sân vườn họa tiết cá heo là một mẫu đèn được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng của nó.Ngoài ra đèn còn sử dụng hai loại là dùng điện và năng lượng mặt trời, tấm pin năng lượng có tốc độ sạc nhanh, an toàn và tiết kiệm năng lượng.

Các ưu điểm của Đèn trụ sân vườn họa tiết cá heo sinh động

  • Chất liệu sắt nghệ thuật và thép không gỉ chống nước cao cấp
  • Dùng điện và năng lượng mặt trời tiết kiệm điện
  • Công nghệ IP55 chống nước
  • Diện tích chiếu sáng 5㎡-10㎡
  • Kiểu dáng phù hợp với mọi không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn trụ sân vườn họa tiết cá heo sinh động YG6040 6

Vì sao nên mua Đèn trụ sân vườn họa tiết cá heo sinh động ?

Đèn có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, giúp tạo điểm nhấn cho không gian sân vườn của bạn. Cùng ánh sáng của đèn trụ sân vườn họa tiết cá heo tạo nên không gian lung linh, huyền ảo có thể ứng dụng để trang trí sân vườn, lối đi, ban công,… Đèn sẽ giúp không gian của bạn trở nên sinh động, ấn tượng và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Đèn trụ sân vườn họa tiết cá heo sinh động YG6040 9

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *