Chưa phân loại

Đèn tường biệt thự hai đầu hoa văn cổ điển XD6144

Giới thiệu Đèn tường biệt thự hai đầu hoa văn cổ điển

được thiết kế với hai đầu đèn được trang trí bằng hoa văn cổ điển tinh xảo, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Và được hoàn thiện từ chất liệu hợp kim nhôm và thủy tinh cao cấp. Ngoài ra, đèn còn sở hữu khả năng chống thấm nước, độ bền tốt và đem lại cảm giác ấm áp bởi những tia hắt sáng huyền ảo.

là vật dụng được trang bị khả năng chống thấm nước và chống gỉ tuyệt vời, giúp người dùng yên tâm sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Kết hợp với 2 đầu bóng đèn LED với công suất từ 10W – 25W phù hợp cho nhiều diện tích chiếu sáng khác nhau. Và bên cạnh đó người dùng củng có thể dễ dàng lựa chọn đèn thích hợp để ứng dụng cho không gian của mình.

Các ưu điểm của Đèn tường biệt thự hai đầu hoa văn cổ điển

  • Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết
  • Chất liệu bằng hợp kim nhôm
  • Chống thấm nước và chống gỉ
  • Chụp đèn thủy tinh cao cấp
  • Thiết kế phong cách hoàng gia cổ điển
  • Kích thước: 40x42cm phù hợp với mọi không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn tường biệt thự hai đầu hoa văn cổ điển ?

Đèn tường biệt thự hai đầu hoa văn cổ điển được chế tác rất cẩn thận, trên khung đèn các nghệ nhân đã tỉ mỉ điêu khắc từng chi tiết để thể hiện rõ các hoa văn mang đậm phong cách cổ điển. Chiếc đèn không chỉ là vật chiếu sáng mà nó còn là vật dụng mang tính thẩm mỹ cao, dù ban ngày không có ánh đèn thì khung đèn vẫn là điểm nhấn bắt mắt, hay vào ban đêm thì đèn tường sẽ càng nổi bật hơn khi bóng đèn phát sáng làm chao đèn lăng tăng như gợn sóng.

Đèn tường biệt thự hai đầu hoa văn cổ điển XD6144 11

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *