Chưa phân loại

Đèn tường châu Âu cảm biến và năng lượng mặt trời UME678

Đèn tường là dòng sản phẩm cung cấp ánh sáng và tạo hiệu ứng thẩm mỹ cho toàn bộ không gian sử dụng. Đèn tường châu Âu không chỉ là giải pháp chiếu sáng hiệu quả mà còn là yếu tố kiến tạo vẻ đẹp độc đáo và tinh tế cho toàn bộ không gian. Gia chủ có thể sử dụng đèn vách cầu thang để tạo nên những góc nhìn độc đáo, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Giới thiệu Đèn tường châu Âu cảm biến và năng lượng mặt trời UME678

nổi bật với khả năng chống thấm nước, chịu sự tác động khắc nghiệt từ môi trường bên ngoài. Do đó, dù là có mái che hay không có mái che, đèn vẫn đảm bảo hoạt động ổn định, liên tục và an toàn. Bởi đèn được hoàn thiện độc đáo từ chất liệu hợp nhôm và nhựa PC cao cấp, và còn tích hợp công nghệ chip Led, thân thiện môi trường, tiết kiệm điện năng, có độ bền cao.

với kiểu dáng hiện đại có ưu điểm là không “kén” không gian, có thể được sử dụng trong nhà, ngoài trời, sân vườn, trụ cổng, ban công, lối đi,… Dù xuất hiện ở vị trí nào, hạng mục nào, sản phẩm vẫn là thiết bị chiếu sáng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Các ưu điểm của Đèn tường châu Âu cảm biến và năng lượng mặt trời

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng
  • Khung đèn hợp kim nhôm bền bỉ
  • Chất liệu nhựa PC cao cấp
  • Dễ dàng lắp đặt và sử dụng
  • Tiết kiệm năng lượng hiệu quả
  • Công nghệ IP65 chống nước
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn tường châu Âu cảm biến và năng lượng mặt trời ?

Đèn tường châu Âu cảm biến và năng lượng mặt trời UME678 cho chất lượng ánh sáng tốt nhất, cung cấp đầy đủ ánh sáng cho không gian. Việc sử dụng đèn hắt tường giúp không gian sân vườn tươi sáng và mới mẻ hơn, giúp cho việc đi lại dễ dàng hơn. Với loại ánh sáng vàng dịu nhẹ, dễ dàng ứng dụng trong trang trí lối đi sân vườn sẽ giúp không gian trở nên ấm cúng, tinh tế, và nổi bật hơn.

Đèn tường châu Âu cảm biến và năng lượng mặt trời UME678 12

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *