Chưa phân loại

Đèn tường Châu Âu ngoài trời trang trí mái hiên TY6096

Đèn tường Châu Âu ngoài trời trang trí mái hiên TY6096 Là sự kết hợp hài hòa của hai nền văn hóa đông tây, thiết kế indochine (đông dương) trường tồn với thời gian với họa tiết đơn giản nhưng có điểm nhấn rất riêng tô điểm không gian sống hoàn hảo

Giới thiệu Đèn tường Châu Âu ngoài trời trang trí mái hiên

với khung đèn được làm từ hợp kim nhôm, có khả năng uốn dẻo cao nên đã có được những đường nét thiết kế mềm mại, hoa văn nghệ thuật đẹp mắt. Vừa đem đến vẻ đẹp cho không gian sống vừa giúp ánh sáng quy tụ trong một vùng không gian nhất định, là sản phẩm chiếu sáng không gian hành lang phù hợp nhất.

này còn được hoàn thiện từ chất liệu thủy tinh mờ, tán sáng hiệu quả, kết hợp với chip Led công nghệ mới cho ánh sáng ấm, mang lại nguồn ánh sáng nhẹ nhàng, hỗ trợ chiếu sáng cho các thiết bị chiếu sáng chính như đèn cắm cỏ, đèn chùm,…Đồng thời, giúp cải thiện ánh sáng cho những khu vực góc khuất của sân vườn, tạo điểm nhấn cho khu vực này.

Các ưu điểm của Đèn tường Châu Âu ngoài trời trang trí mái hiên

  • Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết
  • Chất liệu bằng hợp kim nhôm
  • Chống thấm nước và chống gỉ
  • Chụp đèn thủy tinh cao cấp
  • Thiết kế phong cách hoàng gia Châu Âu
  • Kích thước: 24x60cm
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn tường Châu Âu ngoài trời trang trí mái hiên TY6096 7

Vì sao nên mua Đèn tường Châu Âu ngoài trời trang trí mái hiên?

Sản phẩm có kiểu dáng tân cổ điển đẹp mắt, được chiếu sáng bởi công nghệ Led hiện đại, có khả năng chiếu sáng mạnh mẽ nhất, ánh sáng phát ra liên tục, không gây hại cho mắt. Ngoài ra, đèn có tuổi thọ chiếu sáng lâu dài, đảm bảo thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại RED Products VN, nếu bạn còn thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của RED Products VN luôn sẵn sàng hỗ trợ, đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Đèn tường Châu Âu ngoài trời trang trí mái hiên TY6096 11

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *