Chưa phân loại

Đèn tường decor phong cảnh nai vàng BH6566

Xu hướng sử dụng đèn tường có họa tiết nổi 3D nghệ thuật để trang trí cho không gian ngoại thất, tạo sự ấn tượng và nổi bật cho không gian ngày càng phổ biến hiện nay. Dòng đèn tường này có sự đa dạng về kiểu dáng, phong cách, chất liệu giúp gia chủ có thêm nhiều lựa chọn hơn để phù hợp với không gian nội thất của mình.

Giới thiệu Đèn tường decor phong cảnh nai vàng BH6566

được làm từ những nguyên liệu tốt như khung đèn làm bằng hợp kim nhôm phun sơn tĩnh điện. Loại hợp kim này có tác dụng hạn chế và làm giảm khả năng rỉ, sét, quá trình oxi hóa. Thân đèn và phần tiểu cảnh cây bồ đề được làm từ silicone và pha lê trong suốt chuyên dụng. Đặc điểm của loại nhựa này là cho ra hình ảnh giống thật và cực kỳ an toàn với người sử dụng. Tượng chú nai, núi và cây cối đều được trải qua quy trình điêu khắc tỉ mỉ của các nghệ nhân có nhiều năm kinh nghiệm.

Đèn tường decor phong cảnh nai vàng BH6566 6

khi chiếu sáng, phạm vi chiếu sáng của đèn đo được từ khoảng 10m-15m2. Đèn cho ra ánh sáng vàng êm dịu – đây là mức ánh sáng được đánh giá tốt cho sức khỏe. Ngoài ra mẫu đèn tường này còn có công dụng giúp người sử dụng nó dễ dàng đạt trạng thái tĩnh tâm, thư giãn. Xua tan đi các muộn phiền. Ánh sáng vàng của đèn ấm, dao động từ 30W – 50W đối với dòng đèn dùng điện, 12W đối với dòng đèn dùng năng lượng mặt trời giúp êm dịu cho mắt, và làm thư thã trí não.

Các ưu điểm của Đèn tường decor phong cảnh nai vàng

  • Sử dụng các chất liệu hợp kim nhôm, silicone và pha lê trong suốt
  • Thiết kế hình tròn sáng tạo
  • Trang trí các họa tiết sinh động gần gũi với thiên nhiên
  • Hệ số chống nước IP65
  • Đèn LED tiết kiệm điện
  • Thân thiện, dễ dàng lắp đặt
  • Có hai loại: dùng điện hoặc năng lượng mặt trời
  • Nhiều kích thước phù hợp với nhiều không gian khác nhau
  • Bảo hành 12 tháng.

Đèn tường decor phong cảnh nai vàng BH6566 10

Đèn tường decor phong cảnh nai vàng BH6566 11

Vì sao nên mua Đèn tường decor phong cảnh nai vàng BH6566?

Trong không gian, chỉ những bức tranh nghệ thuật khi được treo trên tường nếu không được bổ sung ánh sáng hợp lý sẽ làm mất đi vẻ đẹp của nó, khiến không gian trở nên mờ nhạt không đặc biệt. Vậy nên khi sử dụng đèn tường họa phong cảnh con nai vàng sinh động chiếu ánh sáng tập trung, mục đích chính để làm đẹp và tăng thêm sự nổi bật cho chủ thể mà nó soi vào. Đồng thời, ánh sáng từ đèn làm nổi bật lên các chi tiết trên bức tranh, giúp người xem dễ dàng quan sát và hiểu rõ hơn về nội dung và nghệ thuật của nó.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *