Chưa phân loại

Đèn tường hình tròn chạm khắc tinh tế HD7203

Đèn gắn tường đem lại sự tinh tế và sang trọng cho không gian ngoại thất. Chúng có thể phối hợp tốt với kiến trúc của ngôi nhà, tạo ra một bức tranh đẹp mắt, đặc biệt là vào buổi tối khi ánh sáng lung linh. Và khi mỗi người bạn hay người ngoài khi nhìn vào ngôi nhà của mình sẽ nhìn về cách bố trí ngôi nhà, vì vậy đèn tường trang trí hành lang có thể làm bật lên được vẻ đẹp khi mọi người nhìn và đánh giá tổng quan về ngôi nhà của mình.

Giới thiệu Đèn tường hình tròn chạm khắc tinh tế HD7203

được nghiên cứu và phát triển với tính năng chiếu sáng ưu việt, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, tuổi thọ lâu bền và có thể chịu được tác động của môi trường. Đèn còn được sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp. Ngoài ra, đèn tường cũng có lợi thế về kiểu dáng hiện đại, phù hợp với mục đích trang trí nội thất cao cấp. Là một sản phẩm chiếu sáng mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Đèn tường hình tròn chạm khắc tinh tế HD7203 6

đây là phong cách thường thấy nhất được ứng dụng cho các công trình nhà ở, chung cư, khách sạn, nhà hàng,…thiết kế hiện đại. Đèn được lấy ý tưởng thiết kế từ những hình học, rất ít họa tiết hoa văn trang trí cầu kì. Ưu điểm của dòng đèn này là độ bền cao, giá thành hợp lý, dễ dàng vệ sinh và duy trì vẻ đẹp lâu dài theo thời gian. Đèn mang lại không gian trang nhã và tinh tế cho công trình.

Các ưu điểm của Đèn tường hình tròn chạm khắc tinh tế

  • Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết
  • Chất liệu bằng nhựa ABS
  • Chống thấm nước và chống gỉ
  • Thiết kế phong cách sáng tạo độc đáo
  • Có nhiều kích thước dễ dàng lựa chọn
  • Bảo hành 12 năm

Đèn tường hình tròn chạm khắc tinh tế HD7203 10

Đèn tường hình tròn chạm khắc tinh tế HD7203 11

Vì sao nên mua Đèn tường hình tròn chạm khắc tinh tế

Kiểu dáng thiết kế của đèn rất đa dạng, độc đáo. Với phong cách đơn giản, hiên đại rất phù hợp với kiểu dáng góc cạnh, mạnh mẽ, mang đến sự linh hoạt, thể hiện sắc thái riêng của không gian nhà mình. Bên cạnh đó, đèn còn sử dụng chất liệu có tính bền cao, củng chính là yếu tố quan trọng nhất vì đèn phải chống chịu nhiều tác động từ môi trường bên ngoài như mưa, nắng, thời tiết thay đổi theo từng mùa. Và đèn còn sử dụng đèn LED để tối ưu điện năng trong quá trình sử dụng và tuổi thọ bóng đèn cao, ít bị hư hại.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *