Chưa phân loại

Đèn tường họa tiết đường vân lượn sóng XL8102

Với những người yêu thích vẻ đẹp cổ điển đến từ những món đồ nội thất thì chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu đèn tường cổ điển mang hình dáng và thiết kế độc đáo. Một trong những mẫu đèn được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến chính là Đèn tường họa tiết đường vân lượn sóng XL8102. Vậy bạn đã biết gì về mẫu sản phẩm độc đáo này chưa? Hãy cùng RED Products VN khám phá ngay trong bài viết sau đây.

Giới thiệu Đèn tường họa tiết đường vân lượn sóng XL8102

được thiết kế mang hơi hướng phong cách cổ điển đúng như tên gọi của nó. Chao đèn chính là chi tiết thu hút nhất của mẫu đèn này, để bảo vệ hệ thống đèn led phía trong cũng như nhằm tạo nên vẻ đẹp bí ẩn và độc đáo cho sản phẩm, vị trí chao đèn được làm từ thuỷ tinh, tuy nhiên lớp thuỷ tinh này lại được mài mờ và được thêm vào đó những nét vẽ đường vân nổi bật.

Đèn tường họa tiết đường vân lượn sóng XL8102 5

Đèn tường họa tiết đường vân lượn sóng có phần đế đèn làm từ hợp kim nhôm được đúc dày dặn mang đến sự chắc chắn, chống gỉ sét hiệu quả và góp phần tạo nên tổng thể sang trọng cho sản phẩm. Chiếc này còn được ứng dụng công nghệ LED – công nghệ đèn hiện đại nhất hiện nay và công nghệ năng lượng mặt, có khả năng tiết kiệm điện năng.

Các ưu điểm của Đèn tường họa tiết đường vân lượn sóng

  • Thiết kế kiểu dáng cổ điển sang trọng
  • Chất liệu hợp kim nhôm, phủ sơn tĩnh điện
  • Chao đèn lớp kinh thủy tinh cao cấp
  • Chỉ số chống nước cao cấp IP55
  • Sử dụng điện và năng luongj mặt trời
  • Kích thước: 23x35cm
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn tường họa tiết đường vân lượn sóng XL8102 6

Đèn tường họa tiết đường vân lượn sóng XL8102 9

Đèn tường họa tiết đường vân lượn sóng XL8102 10

Vì sao nên mua Đèn tường họa tiết đường vân lượn sóng ?

Phần thân của chao đèn cũng chính là hình ảnh những đường vân uốn lượn nghệ thuật, cùng những đường kẻ sọc tinh xảo, điều dễ nhận thấy ở những sản phẩm có thiết kế cổ điển. Không chỉ đẹp, mà chất liệu để tạo nên mẫu đèn này cũng được các nhà thiết kế vô cùng chú trọng. Đèn tường họa tiết đường vân lượn sóng XL8102 hội tụ đầy đủ các yếu tố về thiết kế, tính năng và hiệu quả chiếu sáng, là sản phẩm hoàn hảo để đem đến cho người dùng một lựa chọn tốt nhất.

Đèn tường họa tiết đường vân lượn sóng XL8102 11

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *