Chưa phân loại

Đèn tường họa tiết hoàng gia châu Âu cổ điển WS2001

Đèn tường cổ điển ngoài trời là loại đèn chiếu sáng được dùng để tạo điểm nhấn cho một khu vực cụ thể, bên cạnh chức năng chiếu sáng thì sản phẩm này còn đem lại tính thẩm mỹ cho không gian nó hiện diện như trang trí không gian ngoài trời. Kiểu đèn sở hữu phong cách cổ điển Châu Âu, nét cổ xưa mang đến cho dòng sản phẩm này vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, nhưng vô cùng sang trọng nhờ vào các chi tiết cách điệu khéo léo, được gia công kỹ lưỡng trên mẫu đèn này. Đây cũng được xem như bước đệm để chiếc đèn tường ngoài trời cao cấp này phối hợp ăn ý với mọi tính chất không gian.

Giới thiệu Đèn tường họa tiết hoàng gia châu Âu cổ điển WS2001

sử dụng chất liệu là chụp đèn thủy tinh chịu nhiệt tốt và khung hợp kim nhôm cứng cáp, được phun tĩnh điện mảng sơn bên ngoài cùng với các hoa văn hòa quyện với nhau tạo nên bộ đèn mang nét đẹp cổ điển, ấn tượng nhất. Khi bạn kết hợp với màu sắc của ánh sáng sẽ mang đến cho bạn một không gian sống nhẹ nhàng, sang trọng và không kém phần quyến rũ cho không gian.

Đèn tường họa tiết hoàng gia châu Âu cổ điển được thiết kế với các họa tiết hoa văn cổ điển, với nhiều loại chất liệu. Nhờ sự sáng tạo vô tận của nghệ nhân đèn tường trang trí cổ điển được thiết kế hết sức tinh tế, mang tính nghệ thuật cao, sử dụng các họa tiết, hoa văn cổ điển góp phần tăng thêm vẻ cuốn hút, ấn tượng cho mỗi chiếc đèn, hay từng chi tiết nhỏ của đèn tường trang trí. Giúp tạo sự khác biệt, độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

Các ưu điểm của Đèn tường họa tiết hoàng gia châu Âu cổ điển

  • Thiết kế kiểu dáng hiện đại sang trọng
  • Chất liệu hợp kim nhôm, phủ sơn tĩnh điện
  • Chao đèn thủy tinh chịu nhiệt tốt
  • Chỉ số chống nước cao cấp IP55
  • Kích thước: 34x61cm
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn tường họa tiết hoàng gia châu Âu cổ điển WS2001 11

Đèn tường họa tiết hoàng gia châu Âu cổ điển WS2001 12

Vì sao nên mua Đèn tường họa tiết hoàng gia châu Âu cổ điển

Đèn tường với thiết kế đơn giản nhưng đầy sự tinh tế chất liệu cao cấp, thiết kế thẩm mỹ cao, bóng đèn LED được bảo vệ bởi chao đèn thủy tinh, chống bụi, chống côn trùng, giúp ánh sáng luôn được tận dụng tối đa. Sản phẩm có thể được dùng làm đèn cầu thang, đèn tường … phù hợp trong các khu công viên, sảnh khách sạn, nhà hàng

Đèn tường họa tiết hoàng gia châu Âu cổ điển WS2001 13

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *