Chưa phân loại

Đèn tường khảm tranh núi non hùng vĩ GN3533

Đèn tường khảm tranh núi non hùng vĩ GN3533 nổi bật với phần ánh sáng lung linh, huyền ảo, có họa cảnh hay tiểu cảnh sẽ mang đến không gian lãng mạn, gần gũi. Đồng thời làm nổi bật lên các chi tiết, nổi bất trang trí cho ban công như cây cối, bàn, ghế, …giúp mọi vật bên ngoài ban công trở nên sinh động hơn, nổi bật nhằm tạo điểm nhấn chi tiết cho những vị trí đẹp của không gian này và thu hút sự chú ý của mọi người.

Giới thiệu Đèn tường khảm tranh núi non hùng vĩ

lấy ý tưởng từ hình ảnh thiên nhiên hùng vĩ với điểm nhấn là những chú chim đang tự do bay lượn, phí sau là hình ảnh sương mây che mờ các dãy núi ở phía xa, với cảnh tượng thiên nhiên đẹp mắt như vậy, nó sẽ làm thư giản trạng thái uể oải của bạn khi làm việc suốt một ngày dài. Qua đó trở thành vật bổ trợ phong thủy nhà ở, văn phòng, cửa hàng rất hiệu quả. Không những vậy còn mang ý nghĩa nghệ thuật to lớn làm đẹp cho không gian. Chiếc đèn tường khảm tranh núi non hùng vĩ chắc chắn là bức tranh nghệ thuật không thể thiếu cho không gian nhà bạn.

Đèn tường khảm tranh núi non hùng vĩ GN3533 4

là vật dụng không thể thiếu trong không gian trang trí ngoài trời. Chiếc tường khảm tranh với ánh sáng màu vàng tạo nên sự nổi bật cho khu quan cảnh của bạn. Ánh sáng vàng luôn là sự lựa chọn ưu tiên trong việc trang trí nhà hàng, không gian vườn… Được thể hiện qua chất liệu có chọn lọc là nhựa ABS và hợp kim nhôm, có độ bền và chống chịu được thời tiêt khắc nghiệt với chỉ số IP65 chống nước tuyệt đối. Bên cạnh đó, chiếc đèn còn được thiết kế thêm phần điều khiển ánh sáng từ xa, giúp người dùng thuận tiện điều chỉnh ánh sáng phù hợp theo mong muốn của mình.

Các ưu điểm của Đèn tường khảm tranh núi non hùng vĩ

  • Chất liệu nhựa ABS, hợp kim nhôm
  • Thiết kế hình tròn tỉ mỉ, hiện đại
  • Bức tranh khắc họa hình ảnh núi non nghệ thuật
  • Hệ số chống nước IP65
  • Đèn LED tiết kiệm điện
  • Thân thiện, dễ dàng lắp đặt
  • Nhiều kích thước phù hợp với mọi không gian
  • Bảo hành 12 tháng.

Đèn tường khảm tranh núi non hùng vĩ GN3533 7

Đèn tường khảm tranh núi non hùng vĩ GN3533 8

Đèn tường khảm tranh núi non hùng vĩ GN3533 9

Vì sao nên mua Đèn tường khảm tranh núi non hùng vĩ ?

Ban công hay hành lang đều là khu vực ngoài trời, một số ban công không được thiết kế thêm mái che. Do đó, đèn tường chủ yếu được lắp đặt ngoài trời, chịu nhiều tác động nắng, mưa của thiên nhiên nên khi chọn mua đèn tường khảm tranh núi non hùng vĩ này với chất liệu cứng cáp có độ bền cao, hạn chế khả năng bị oxi hóa, mài mòn theo thời gian. Đặc biệt là đèn có độ kín nhất định IP65, có khả năng chịu ẩm, bụi bẩn tốt để bảo vệ các bộ phận bên trong và nâng cao tuổi thọ của đèn, cùng với thiết kế nghệ thuật là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển sẽ phù hợp với không gian sống của bạn.

Đèn tường khảm tranh núi non hùng vĩ GN3533 10

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *