Chưa phân loại

Đèn tường khối gỗ phong cách Wabi Sabi ODW137

Giới thiệu Đèn tường khối gỗ phong cách Wabi Sabi

mang trên mình một nét đẹp mộc mạc bởi hình dáng khối gỗ được điêu khắc tỉ mỉ trên chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp. Ngoài sự mô tả chân thật của chiếc đèn thì nó còn có các tính năng chống nước tuyệt vời với chỉ hệ số IP65, sử dụng nguồn đèn LED với công suất 12W tạo hiệu ứng ánh sáng đồng đều và dịu nhẹ mà không làm chói mắt, làm nổi bật tạo hình họa tiết vân gỗ.

Đèn tường khối gỗ phong cách Wabi Sabi ODW137 5

thể hiện sự tôn trọng những nét đẹp mộc mạc của những thứ không hoàn hảo xung quanh chúng ta, và nó được nhiều người yêu thích bởi mang lại được cảm giác nhẹ nhàng và bình yên cho không gian. Sự xuất hiện của phong cách này tạo sự phản ứng ngược với các xu hướng nghệ thuật từ xưa đến nay, vốn là sự hoàn hảo và hoa mỹ tuyệt đối. Trong khi Wabi Sabi lại tìm kiếm vẻ đẹp trong chính những điều không hoàn hảo của hiện tại.

Các ưu điểm của Đèn tường khối gỗ phong cách Wabi Sabi

  • Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết
  • Chất liệu bằng nhựa tổng hợp cao cấp
  • Chống thấm nước và chống gỉ
  • Thiết kế phong cách đơn giản, mộc mạc gần gũi với thiên nhiên
  • Kích thước: 38x12cm
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn tường khối gỗ phong cách Wabi Sabi ?

Đèn sở hữu nét đẹp nghệ thuật gần gũi với thiên nhiên, và lựa chọn chất liệu có thiết kế đơn giản, các công đoạn được gia công chi tiết như mài hay đánh bóng tạo nên vẻ đẹp tự nhiên của chúng. Bên cạnh đó, cách bố trí không gian Wabi Sabi mang tính tự nhiên và thoải mái, không đều, nhưng lại mang đến sự thoải mái và tự do, tuy đơn giản nhưng không hề nhàm chán.

Sản phẩm hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại RED Products VN, nếu bạn còn thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của RED Products VN luôn sẵn sàng hỗ trợ, đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *