Chưa phân loại

Đèn tường năng lượng mặt trời bằng nhựa giả đá WS7127

Đèn gắn tường ngoài trời là vật dụng không chỉ có công dụng chiếu sáng mà còn là vật trang trí hoàn hảo, giúp không gian ngoài trời trở nên thu hút hơn. Đèn tường ảnh hưởng trực tiếp tới sự thẩm mỹ và ánh sáng mang đến người . Vì vậy cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định. Dưới đây là một trong những dòng đèn có mặt tại RED ProductsVN mà bạn có thể tham khảo.

Giới thiệu Đèn tường năng lượng mặt trời bằng nhựa giả đá WS7127

là sản phẩm hoàn hảo cho các phong cách thiết kế cổ điển, tân cổ điển, toàn bộ thân đèn sử dụng chất liệu nhựa giả đá mài giũa nó một cách tỉ mỉ và hoàn thiện cùng chất liệu thép không gỉ làm đế đèn chắc chắn. Với chất liệu cao cấp, bền bỉ với thời gian, thân thiện với môi trường và không chứa chất độc hại, có thể dùng cho các công trình thương mại như nhà hàng khách sạn và các công trình dân dụng như đèn treo tường hành lang, phòng khách, ban công,…

Các ưu điểm của Đèn tường năng lượng mặt trời bằng nhựa giả đá

  • Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết
  • Chất liệu bằng thép không gỉ cao cấp
  • Chống thấm nước và chống gỉ
  • Chụp đèn nhựa giả đá truyền sáng cao
  • Thiết kế phong cách đơn giản hiện đại
  • Đèn sử dụng năng lượng mặt trời giúp bảo vệ môi trường.
  • Đèn có thiết kế tinh tế, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
  • Bảo hành 12 năm

Đèn tường năng lượng mặt trời bằng nhựa giả đá WS7127 7

Tại sao nêm mua đèn tường năng lượng mặt trời bằng nhựa giả đá

năng lượng mặt trời bằng nhựa giả đá là một sản phẩm chiếu sáng thông minh, có nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Có khả năng chịu được mưa nắng, thời tiết khắc nghiệt do đèn được chỉ số chống nước IP55. Điều này giúp đèn có thể sử dụng được lâu dài mà không bị hư hỏng. Ngoài ra, đèn còn có hình dáng hiện đại, trẻ trung, phù hợp để trang trí ban công của những căn hộ chung cư, hay sân vườn biệt thự.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *