Chưa phân loại

Đèn tường ngoài trời cổ điển khung hợp kim cao cấp BA8528

Nếu như không gian nội thất của chúng ta ở thời đại này sử dụng rất nhiều loại đèn trang trí khác nhau thì không gian ngoài trời cũng không thể bỏ qua. Sự phát triển về xây dựng kiến trúc hiện đại đòi hỏi sự thay đổi trong lĩnh vực chiếu sáng là yếu tố quan trọng. Làm sao để giúp bóng tối tĩnh lặng bừng lên sức sống tô điểm thêm nhiều màu sắc rực rỡ thì RED ProductsVN giải quyết vấn đề đó cho quý khách. Một sản phẩm có thể chiếu sáng, chống chịu mưa nắng, hình dáng mới lạ, ánh sáng chân thực lại còn tiết kiệm điện năng hiệu quả mà không phải loại đèn nào cũng làm được điều đó.

Giới thiệu Đèn tường ngoài trời cổ điển khung hợp kim cao cấp

hoàn thiện từ hợp kim nhôm được sơn tĩnh điện, thiết kế chao đèn bằng thủy tinh và bên trong được lắp 2 bóng đèn giúp ánh sáng rực rỡ hơn, nước sơn an toàn cho người dùng, không han gỉ, oxi hóa bền bỉ theo thời gian. Chất liệu này giúp đèn tường chống lại tác động của thời tiết và môi trường ngoại thất, giữ cho sản phẩm luôn mới mẻ và bền đẹp theo thời gian.

Đèn tường ngoài trời cổ điển khung hợp kim cao cấp BA8528 7

với kiểu dáng cổ điển đơn giản có ứng dụng đa dạng đặc biệt phù hợp với biệt thự, chung cư, căn hộ, villages hiện đại,… Đèn có tuổi thọ cao lên đến 30.000 giờ, sử dụng chất liệu kim loại tản nhiệt cao cấp không bị han gỉ hay ăn mòn oxi hóa do đó đèn bền bỉ theo thời gian.

Các ưu điểm của Đèn tường ngoài trời cổ điển khung hợp kim cao cấp

  • Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết
  • Chất liệu bằng hợp kim nhôm bền bỉ
  • Chống thấm nước và chống gỉ
  • Chụp đèn thủy tinh cao cấp, chịu nhiệt tốt
  • Thiết kế phong cách đơn giản và cổ điển
  • Kích thước: 21x40cm phù hợp với mọi không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn tường ngoài trời cổ điển khung hợp kim cao cấp BA8528 8

Đèn tường ngoài trời cổ điển khung hợp kim cao cấp BA8528 10

Vì sao nên mua Đèn tường ngoài trời cổ điển khung hợp kim cao cấp ?

Đèn tường ngoài trời cổ điển khung hợp kim cao cấp BA8528 được thiết kế với hình dáng đơn giản dễ dàng lắp đặt mọi vị trí, tô điểm cho không gian thêm lung linh, huyền ảo chiếu điểm, chiếu rọi lối đi, ban công, hành lang, cầu thang, cửa ra vào, sân vườn ngoại thất, phòng khách, phòng ngủ,…nhờ sử dụng dòng chip LED cao cấp mang lại nguồn sáng hoàn hảo cho khuôn viên nội thất của bạn.

Đèn tường ngoài trời cổ điển khung hợp kim cao cấp BA8528 12

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *