Chưa phân loại

Đèn tường ngoài trời kiểu dáng quả dứa thuỷ tinh CA7726

Đèn tường ngoài trời kiểu dáng quả dứa từ thủy tinh là một lựa chọn độc đáo và thu hút để trang trí không gian ngoại thất của bạn. Với thiết kế tinh tế và sáng tạo, đèn này không chỉ là nguồn ánh sáng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn.

Giới thiệu Đèn tường ngoài trời kiểu dáng quả dứa thuỷ tinh CA7726

được làm từ chất liệu hợp kim nhôm là một chất liệu chống oxy hóa mạnh mẽ, có độ bền và độ cứng cao, làm cho đèn tường trở nên khá bền bỉ và chịu đựng được các va đập hoặc sự va chạm nhẹ trong quá trình sử dụng, và chao đèn thủy tinh có khả năng chịu nhiệt tốt, giúp đèn không bị biến dạng hay nứt vỡ dưới tác động của nhiệt độ môi trường.

với thiết kế độc đáo và hiện đại, đèn tường quả dứa thuỷ tinh sẽ trở thành một điểm nhấn trang trí nổi bật cho không gian ngoại thất của bạn. Sự kết hợp giữa thủy tinh trong suốt và hợp kim nhôm sẽ tạo ra một vẻ đẹp lôi cuốn và sang trọng, làm tăng khả năng thẩm mỹ cho không gian xung quanh. Ánh sáng mềm mại và ấm áp từ đèn tạo ra không gian thoải mái và lãng mạn, thu hút ánh nhìn và tạo ra cảm giác thú vị cho không gian ngoại thất.

Các ưu điểm của Đèn tường ngoài trời kiểu dáng quả dứa thuỷ tinh

  • Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết
  • Chất liệu bằng hợp kim nhôm bền bỉ
  • Chống thấm nước IP64 và chống gỉ
  • Chụp đèn thủy tinh cao cấp, chịu nhiệt tốt
  • Thiết kế phong cách đơn giản và cổ điển
  • Đèn có kích thước phù hợp với mọi không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn tường ngoài trời kiểu dáng quả dứa thuỷ tinh CA7726 7

Đèn tường ngoài trời kiểu dáng quả dứa thuỷ tinh CA7726 11

Vì sao nên mua Đèn tường ngoài trời kiểu dáng quả dứa thuỷ tinh ?

Đèn tường ngoài trời kiểu dáng quả dứa thuỷ tinh CA7726 không chỉ là một phần của trang trí ngoại thất, đèn tường còn tăng cường ánh sáng cho khu vực xung quanh, đặc biệt là vào buổi tối. Ánh sáng mềm mại và ấm áp từ đèn tạo ra không gian dễ chịu và thân thiện, tạo điểm nhấn cho các vật liệu và cây cỏ xung quanh.

Đèn tường ngoài trời kiểu dáng quả dứa thuỷ tinh CA7726 12

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *