Chưa phân loại

Đèn tường ngoài trời phong cách Zen tối giản WK6571

Đèn tường sẽ giúp gia tăng ánh sáng nghệ thuật cho ngôi nhà của bạn. Ánh sáng trang trí là rất cần thiết trong một ngôi nhà hiện đại. Với những cách chọn đèn tường này, bạn có thể biến ngôi nhà trở nên đẹp hơn! Đa năng, có tính thẩm mỹ cao. Đó là hiệu ứng mà đèn tường có thể có trong không gian của bạn. Dưới đây là mẫu đèn tường ngoài trời phong cách Zen thanh tịnh mang ý tưởng tao nhã sẽ giúp bạn decor hoàn hảo cho không gian.

Giới thiệu Đèn tường ngoài trời phong cách Zen tối giản WK6571

được cấu tạo từ hợp kim nhôm cao cấp có khả năng chống chịu lực tốt. Bao phủ bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện màu đen bền bỉ, không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn bảo vệ đèn không bị oxy hóa hay ăn mòn. Chao đèn thủy tinh mờ giúp tản nhiệt tốt và giúp kéo dài tuổi thọ của đèn.

sở hữu kiểu thiết kế mang phong cách Zen, là sự kết hợp giữa 2 lối thiết kế tối giản, đó là phong cách Nhật Bản và Minimalist. Đưa yếu tố tự nhiên một cách khéo léo vào trong khuôn viên sân vườn. Zen truyền cảm hứng cho con người ưa lối sống giản dị, thanh tịnh, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Nội thất Zen mang thông điệp này truyền tải tới không gian kiến trúc sự tinh tế, hòa nhịp với thiên nhiên giúp gia chủ có khoảng thời gian an tịnh nhất trong căn nhà của mình.

Các ưu điểm của Đèn tường ngoài trời phong cách Zen

  • Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết
  • Chất liệu bằng hợp kim nhôm
  • Chống thấm nước và chống gỉ
  • Chụp đèn thủy tinh cao cấp
  • Thiết kế phong cách đơn giản và cổ điển
  • Kích thước: WK6571
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn tường ngoài trời phong cách Zen tối giản WK6571?

Đèn tường ngoài trời là sản phẩm sử dụng cho không gian ngoài trời, tiếp xúc trực tiếp với những tác động mưa nắng thất thường, bụi bẩn,… đến từ môi trường. Chính vì thế, chất liệu sử dụng phải có độ bền cao, chịu lực tốt, chống ăn mòn và chống oxy hóa. Với những tiêu chí này, bạn có thể lựa chọn dòng đèn dưới đây để sản phẩm đạt độ bền mong muốn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *