Chưa phân loại

Đèn tường retro hình hoa Ly phong cách châu Âu JI5723

Giới thiệu Đèn tường retro hình hoa Ly phong cách châu Âu JI5723

là sản phẩm chiếu sáng độc đáo, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp cổ điển, tinh tế và phong cách hiện đại. Với thiết kế lấy cảm hứng từ hoa Ly thanh tao, quý phái, cùng chất liệu cao cấp được hoàn thiện từ sắt nghệ thuật trải qua quá trình xử lý chống gỉ sét, đảm bảo độ bền bỉ và sang trọng, Chiếc đèn sẽ tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng và hoài cổ cho không gian của bạn.

này là một yếu tố lý tưởng để mang lại sự ấm áp và thoải mái cho nhà bếp hoặc phòng khách của bạn. Bạn có thể đặt chúng ở mọi không gian . Là sảm phẩm hoàn hảo đế ứng dụng cho các quầy bar, hòn đảo, nhà bếp, gác xép, phòng ăn, phòng làm việc, phòng ngủ, v.v.

Các ưu điểm của Đèn tường retro hình hoa Ly phong cách châu Âu

  • Thiết kế tinh tế, sắc sảo
  • Khung sắt nghệ thuật được phủ một lớp sơn đen sang trọng
  • Chao đèn hoa ly sáng tạo nghệ thuật
  • Bóng LED tiết kiệm năng lượng
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn tường retro hình hoa Ly phong cách châu Âu

Thiết kế đèn mang đậm dấu ấn phong cách châu Âu với những đường nét hoa văn tinh xảo, tỉ mỉ, kết hợp cùng tông màu chủ đạo là đen và những điểm nhấn màu vàng trên thân đèn, toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Đèn tường retro hình hoa Ly phong cách châu Âu JI5723 phù hợp với những không gian được bài trí theo phong cách cổ điển, vintage hoặc tân cổ điển, bởi nó sẽ mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái và ấm cúng cho không gian.

Đèn tường retro hình hoa Ly phong cách châu Âu JI5723 11

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *