Chưa phân loại

Đèn tường retro trang trí hành lang ban công WK1130

Hiện nay, hầu hết các mẫu đèn tường chiếu sáng thường được thiết kế nhỏ gọn, nhiều kiểu dáng, đáp ứng công năng chiếu sáng cũng như giá trị thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, đèn tường ngoài trời còn được tích hợp tính năng chống thấm nước, chống bám bụi, có độ bền cao, tối ưu chi phí hiệu quả.

Giới thiệu Đèn tường retro trang trí hành lang ban công

sử dụng chất liệu hợp kim nhôm có khả năng chống chịu được thời tiết mưa gió. Thiết kế kín với chất liệu vỏ sản phẩm được sơn tĩnh điện, phủ nhám không bong tróc trong quá trình sử dụng. Và chao đèn bằng thủy tinh mờ chịu nhiệt tốt, bền bỉ.

sở hữu kiểu dáng thiết kế cổ kính, sang trọng mang vẻ đẹp mỹ thuật độc đáo và tạo điểm nhấn riêng biệt cho kiến trúc ngoại thất ngôi nhà. Kiểu đèn gắn tường ngoài trời còn sở hữu khả năng chống thấm nước, độ bền tốt và đem lại cảm giác ấm áp bởi những tia hắt sáng huyền ảo.

Các ưu điểm của Đèn tường retro trang trí hành lang ban công

  • Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết
  • Chất liệu bằng hợp kim nhôm
  • Chống thấm nước và chống gỉ
  • Chụp đèn thủy tinh cao cấp
  • Thiết kế phong cách đơn giản và cổ điển
  • Kích thước: 25×33.5cm
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn tường retro trang trí hành lang ban công

Với phong cách hiện đại, chất liệu cao cấp, thiết kế thẩm mỹ cao. Đèn tường ngoài trời đáp ứng được các yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng. Bóng đèn được bảo vệ bởi lớp kính, chống bụi, chống côn trùng, giúp ánh sáng luôn được tận dụng tối đa. Sản phẩm có thể được dùng làm đèn cầu thang, đèn phòng ngủ, đèn tường … phù hợp trong các khu công viên, sảnh khách sạn, nhà hàng

Đèn tường retro trang trí hành lang ban công WK1130 14

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *