Chưa phân loại

Ghế Acrylic trong suốt dành cho bàn ăn bàn cafe C021

sở hữu thiết kế độc đáo, gây ấn tượng với khung ghế được làm bằng nhựa Arcylic trong suốt như pha lê cùng miếng đệm bọt biển xốp được phủ một lớp da mịn cao cấp. Tuy thiết kế nhỏ nhắn đơn giản nhưng khả năng chịu lực cao, bọt biển đàn hồi cao áp suất không đổi, chắc chắn, cảm giác ngồi mềm mại nhưng không bị xẹp xuống, có thể phân bổ nhanh chóng và đồng đều áp lực ngồi và giảm sâu áp lực lên thắt lưng, lưng, hông và chân.

mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại với màu sắc trang nhã, ghế vừa có thể ngồi dùng bữa và cũng góp phần trang trí cho căn phòng thêm đẹp mắt. Phong cách đa năng và không kén chọn, thiết kế đơn giản và thanh lịch có thể được kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, giúp không gian trông đẹp mắt hơn, có thể sử dụng ghế đặt ở phòng ăn, phòng đọc sách, phòng thư giãn,… tô điểm thêm cho không gian sống của bạn.

Đặc điểm của Ghế Acrylic trong suốt dành cho bàn ăn bàn cafe C021

  • Thiết kế nhỏ nhắn, linh hoạt
  • Phù hợp với mọi loại không gian nội thất
  • Khung nhựa Arcylic trong suốt sang trọng
  • Lớp bọt biển dày mềm mại.
  • Thích hợp để sử dụng cả trong nhà và ngoài trời.
  • Kích thước: 50x50x73cm
  • Bảo hành 12 tháng từ nhà sản xuất

Hình ảnh của Ghế Acrylic trong suốt dành cho bàn ăn bàn cafe C021

Ghế Acrylic trong suốt dành cho bàn ăn bàn cafe C021 6

Ghế Acrylic trong suốt dành cho bàn ăn bàn cafe C021 9Ghế Acrylic trong suốt dành cho bàn ăn bàn cafe C021 10Ghế Acrylic trong suốt dành cho bàn ăn bàn cafe C021 11Ghế Acrylic trong suốt dành cho bàn ăn bàn cafe C021 12Ghế Acrylic trong suốt dành cho bàn ăn bàn cafe C021 13  Ghế Acrylic trong suốt dành cho bàn ăn bàn cafe C021 14

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *