Chưa phân loại

Ghế ăn gỗ bề mặt đan mây kiểu Pháp SW3939

Ghế ăn gỗ là chiếc ghế có thể thích ứng hoàn hảo với mọi môi trường, từ gia đình đến nhà hàng, đến khách sạn sang trọng và sự sang trọng vượt thời gian của nó cùng vẻ đẹp tự nhiên của mây đan tạo nên bầu không khí chào đón và tinh tế trong mọi không gian. Chiếc ghế này có thể trở thành một đồ vật trang trí nội thất tuyệt vời hoặc bổ sung cho bất kỳ kiểu nội thất hiện đại nào.

Giới thiệu Ghế ăn gỗ bề mặt đan mây kiểu Pháp

là chiếc được thiết kế độc đáo cùng vẻ đẹp tự nhiên của mây trên bề mặt ghế, các dây mây được đan chéo với nhau đều đặn và đẹp. Khung ghế dược làm từ gỗ tần bì được sử dụng rộng rãi trong đồ nội thất từ ​​trung cấp đến cao cấp, kết cấu gỗ dày làm cho đồ nội thất trở nên trang nhã và độ dẻo dai tuyệt vời của gỗ mang lại tuổi thọ lâu dài.

Ghế ăn gỗ bề mặt đan mây kiểu Pháp SW3939 6
Với các chi tiết rõ ràng có thể nhìn thấy bằng mắt thường, các đường nét uốn cong nghệ thuật của ghế làm cho nó được thêm trang nhã và sang trọng hơn, các vân gỗ tự nhiên đẹp mắt, các chi tiết nổi khắc thủ công và được mài nhẵn tinh tế, không gây bất kì tổn thương nào đến bạn.
Ghế ăn gỗ bề mặt đan mây kiểu Pháp SW3939 7
Ghế ăn gỗ bề mặt đan mây kiểu Pháp SW3939 8
Ghế ăn gỗ bề mặt đan mây kiểu Pháp SW3939 9

Các ưu điểm của Ghế ăn gỗ bề mặt đan mây kiểu Pháp

  • Thiết kế sáng tạo theo phong cách hiện đại
  • Khung gỗ tự nhiên cao cấp, xử lí chống mọt
  • Bề mặt đệm mây ngồi êm ái
  • Tựa lưng hơi cong nhẹ phù hợp với lưng
  • Phối màu và chất liệu hài hòa
  • Bảo hành 12 tháng

Ghế ăn gỗ bề mặt đan mây kiểu Pháp SW3939 10

Vì sao nên mua Ghế ăn gỗ bề mặt đan mây kiểu Pháp?

là lựa chọn tuyệt vời cho gia chủ yêu thích decor và các sản phẩm có tính nghệ thuật cao. Chiếc ghế còn được trang bị miếng đệm chân chống trượt và chống trầy xước sàn nhà. Không chỉ có chức năng ngồi giải trí, ghế ăn còn đảm bảo sự thoải mái giữa các thành viên để tạo không ấm áp và gần gũi cho gia đình của bạn.

Ghế ăn gỗ bề mặt đan mây kiểu Pháp SW3939 12

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *