Chưa phân loại

Ghế cà phê Eames trong suốt chân gỗ sồi HB6622

Ghế cà phê Eames là loại ghế được thiết kế với lưng trong suốt được chế tạo từ nhựa PC cao cấp với phần lưng ghế được bo cong mềm mại tạo sự thoải mái cho người ngồi. Nó đem đến cho không gian nội thất của bạn sự tinh tế và sang trọng cho những không gian chật hẹp như căn hộ chung cư hoặc văn phòng, cửa hàng diện tích nhỏ. Phần chân ghế được chế tạo từ gỗ sồi tự nhiên được liên kết với nhau chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người ngồi.

Ghế cà phê Eames trong suốt chân gỗ sồi HB6622 4

Giới thiệu Ghế cà phê Eames trong suốt chân gỗ sồi

là sản phẩm ghế ngồi trong suốt và đẹp mắt với chất liệu tựa lưng làm từ PC cao cấp, chất liệu chắc chắn, không dễ trầy xước, bền, không phai màu, các cạnh được mài nhẵn, bo tròn, an toàn và đẹp mắt. Khung chân ghế được làm từ gỗ sồi dày ghép nối với nhau vừa làm cho ghế chắc chắn hơn và cũng vừa làm cho chiếc ghế thêm thẩm mĩ hơn.

Ghế cà phê Eames trong suốt chân gỗ sồi HB6622 8

Bên cạnh đó, chiếc này được trang bị thêm đệm ngồi bằng da PU chống nước, chống trầy xước và mài mòn, dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Chiều cao và độ cong hoàn hảo của ghế hỗ trợ lưng bạn khi ngồi, khiến việc ngồi lâu thoải mái và không bị mỏi. Đệm da PU mềm, dễ chịu, không thấm nước, dễ lau chùi và có miếng bọt biển để tăng thêm sự thoải mái.

Ghế cà phê Eames trong suốt chân gỗ sồi HB6622 8

Ghế cà phê Eames trong suốt chân gỗ sồi HB6622 10

Các ưu điểm của Ghế cà phê Eames trong suốt chân gỗ sồi

  • Thiết kế hiện đại, trẻ trung
  • Chất liệu nhựa PC trong suốt độc đáo
  • Chân ghế gỗ sồi cao cấp
  • Các cạnh được dài nhẵn an toàn
  • Đa dạng ứng dụng không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Ghế cà phê Eames trong suốt chân gỗ sồi HB6622 11

Ghế cà phê Eames trong suốt chân gỗ sồi HB6622 12

Vì sao nên mua Ghế cà phê Eames trong suốt chân gỗ sồi?

có khả năng chịu lực mạnh mẽ, bề ngoài trong suốt có thể nhìn xuyên thấu, chân trụ rộng chắc chắn và độc đáo. Được ứng dụng làm ghế ăn, ghế cafe, ghế tiếp khách. Là lựa chọn tuyệt vời cho gia chủ yêu thích decor và các sản phẩm có tính nghệ thuật cao, được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế độc đáo, thời trang và đa năng.

Ghế cà phê Eames trong suốt chân gỗ sồi HB6622 13

Ghế cà phê Eames trong suốt chân gỗ sồi HB6622 14

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *