Chưa phân loại

Ghế đào tạo bằng da kèm bảng viết SY9963

Ghế đào tạo hay còn gọi là ghế training ngày càng được nhiều doanh nghiệp chú trọng đầu tư cho môi trường làm việc chuyên nghiệp tại công ty mình. Không chỉ vậy, dòng ghế này còn được ứng dụng phổ biến trong các trường đại học, trung tâm hội nghị, các trung tâm đào tạo ngoại ngữ,…Không chỉ ứng dụng để ngồi, ngày nay các dòng ghế đào tạo đã được thiết kế với nhiều ưu điểm mang lại sự tiện lợi, chức năng cho người sử dụng. Trong bài viết này, hãy cùng RED Products tìm hiểu về ghế đào tạo cũng như một vài mẫu ghế được tin dùng nhất hiện nay.

Giới thiệu Ghế đào tạo bằng da kèm bảng viết

là sản phẩm ghế được chuyên dùng cho các buổi training, đào tạo tích hợp cùng với bảng viết. Khung ghế phần cứng bằng ván gỗ dày, được bọc bằng xốp có độ đàn hồi cao và tựa lưng là da mềm chống trầy xước, chống mài mòn và chống bám bẩn. Bảng viết đa năng thiết kế có thể gập lại tiết kiệm không gian, thiết kế đa chức năng, khả năng chịu tải tốt, có thể dễ dàng để vừa laptop.

Ghế đào tạo bằng da kèm bảng viết SY9963 7
Ghế đào tạo bằng da kèm bảng viết SY9963 8

Hơn nữa, ghế có đệm ngồi và tựa lưng dày êm ái, khung chân bằng thép cấu tạo hình tam giác. Đặc điểm của ghế đào tạo chính là kết cấu bàn gọn nhẹ như ghế học sinh nhưng vẫn đảm bảo được tính chuyển nghiệp, lịch sự. Không những thế, loại bàn này còn được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Ghế đào tạo bằng da kèm bảng viết SY9963 9

Ghế đào tạo bằng da kèm bảng viết SY9963 10

Ghế đào tạo bằng da kèm bảng viết SY9963 11

Các ưu điểm của Ghế đào tạo bằng da kèm bảng viết

  • Chân ghế bằng thép carbon chắc chắn
  • Chất liệu bàn viết PP dày dặn
  • Bề mặt ghế ngồi rộng rãi
  • Tựa lưng phù hợp, mềm dẻo
  • Bàn có thể gấp xoay qua tay vịn
  • Nhiều màu sắc lựa chọn
  • Bảo hành 12 tháng

Ghế đào tạo bằng da kèm bảng viết SY9963 12

Ghế đào tạo bằng da kèm bảng viết SY9963 13

Ghế đào tạo bằng da kèm bảng viết SY9963 14

Ghế đào tạo bằng da kèm bảng viết SY9963 15

Vì sao nên mua Ghế đào tạo bằng da kèm bảng viết?

với thiết kế mặt bàn có thể xoay qua tay vịn giúp bạn tối ưu không gian ngồi của mình. Sản phẩm là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi không gian văn phòng làm việc setup theo xu hướng hiện đại, chuyên nghiệp, dành cho phòng họp, phòng hội thảo, phòng hội nghị, khán phòng, showroom,…

Ghế đào tạo bằng da kèm bảng viết SY9963 16Ghế đào tạo bằng da kèm bảng viết SY9963 17

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *